Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Yamaha Sirius 2021 có gì đặc sắc so với các phiên bản cũ?

 Nhờ mẫu mã bắt mắt cùng những trải nghiệm mới mẻ, Yamaha Sirius trở thành cái tên được đón nhận nồng nhiệt ngay khi ra mắt thị trường Việt Nam và năm 2001. Xe Sirius được Yamaha thiết kế hướng đến người dùng trẻ tuổi với phom dáng gọn gàng, mang đậm phong cách thể thao cá tính.

Xe Sirius được hãng thiết kế hướng tới những người trẻ tuổi năng động nên mang một phong cách thể thao trẻ trung với những đường nét gọn gàng, mạnh mẽ. Nổi bật là bộ tem xe Yamaha Sirius vô cùng bắt mắt và ấn tượng.

Mẫu Yamaha Sirius tại Việt Nam

Yamaha Sirius có thiết kế khá gọn gàng và trẻ trung

Cụ thể, các mẫu xe Sirius chế hòa khí gồm có phanh thường, phanh cơ và phanh đĩa & vành đúc sẽ được biến đổi tem xe hoàn toàn mới với phong cách thiết kế đậm cá tính, góc cạnh và ấn tượng hơn. Đặc biệt, phiên bản Sirius RC 2021 vành đúc sẽ có bổ sung thêm màu cam đen mới, kết hợp giữa màu cam của chắn bùn trước đầu xe cùng màu đen của vành và yên xe. Cùng với đó, bộ yếm xe được trang trí hài hòa và hợp lý với hình khối và logo RC nổi bật màu cam. Không chỉ có vậy, phiên bản Yamaha Sirius mới sẽ không thay đổi giá bán tại các đại lý trên cả nước.

Yamaha Sirius 2021 là mẫu xe phiên bản kỷ niệm 20 năm, được giữ nguyên thiết kế với trang bị tối ưu nhất ứng với từng phiên bản. Về chi tiết, Yamaha Sirius 2021 sử dụng vành đúc và phanh đĩa trước. Trái tim của xe là khối động cơ 110 phân khối, công suất cực đại 9 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 9 Nm tại 5.000 vòng/phút. Hãng xe Yamaha Việt Nam đã chuyển đổi tem xe cho Sirius 2021 cùng & bổ sung thêm màu mới trên các bản phiên bản khác của xe.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét