Thứ Năm, 31 tháng 12, 2020

Ưu và nhược điểm của Mazda CX8 là gì?

 

Phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam trong thời gian gần đây đang trở nên sôi động hơn với những cái tên thu hút như Ford Everest, Isuzu mu-X, Toyota Fortuner hay Nissan Terra. Chính vì thế, thương hiệu ô tô Nhật Bản Mazda cũng ngay lập tức cho ra mắt mẫu SUV 7 chỗ đầu tiên của mình tại Việt Nam với tên gọi Mazda CX-8. Đây cũng là mẫu xe ô tô đầu tiên đại diện cho thế hệ 6.5 của Mazda tại Việt Nam với những trang bị tiện nghi, hiện đại và công nghệ an toàn i-ActivSense.

Trong năm 2019, doanh số Mazda CX-8 đạt 2.508 xe. Bước sang năm 2020, trong tháng đầu tiên của năm mới, Mazda CX-8 bán ra 235 xe, có doanh số tốt thứ 3 của Mazda, sau CX-5 và Mazda3. Trong tháng 2/2020, Mazda CX-8 bán được 186 xe, xếp thứ 4 trong phân khúc về doanh số. Cộng dồn đến hết tháng 11 năm 2020, doanh số của CX-8 đạt 4151 xe.


 

Ưu điểm:

  • Hệ thống truyền động mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.
  • Khả năng xử lý linh hoạt và nhanh nhạy.
  • Nội thất phong cách với chất liệu tốt.
  • Nhiều trang bị công nghệ và an toàn tân tiến.
  • Trải nghiệm lái êm ái và dễ chịu.

Nhược điểm:

  • Hệ thống thông tin giải trí chưa xứng giá tiền.
  • Hệ thống camera đỗ xe chưa tốt.

Xem thêm: Có nên bọc trần da xe ô tô?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét