Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Hyundai Tucson - Có gì nổi bật để cạnh tranh trong phân khúc crossover 5 chỗ?

 

Định vị trong phân khúc SUV crossover 5 chỗ sôi động, mẫu xe Tucson có nhiều đối thủ cạnh tranh như Mitsubishi Outlander, Nissan X-Trail, Honda CR-V và Mazda CX-5. Với mức giá niêm yết 799 triệu đồng dành cho phiên bản xăng tiêu chuẩn, Hyundai Tucson là lựa chọn mềm nhất trước tất cả các đối thủ khi X-Trail và Outlander có giá khởi điểm khoảng 820 triệu đồng, còn CR-V và CX-5 thì tiến lên gần 1 tỷ đồng.

Chào bán tới 4 phiên bản và dao động giá từ 799 -  940 triệu đồng, Hyundai Tucson mang tới nhiều lựa chọn cho người mua và phiên bản cao cấp của mẫu xe Hàn Quốc vẫn rẻ hơn các đối thủ gốc Nhật Bản tới 100 - 200 triệu đồng.

Hyundai Tucson 2019

Bước vào bên trong, nội thất của xe Tucson tạo ấn tượng với phong cách hiện đại khi màn hình cảm ứng trung tâm cỡ 8 inch được đặt cao hẳn lên, tích hợp Apple CarPlay và bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh dành riêng cho thị trường Việt Nam. Các tiện nghi cho người dùng gồm có hệ thống điều hòa ô tô tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, cốp điện tự động, đèn tự động, sạc không dây chuẩn Qi, gương chiếu hậu chống trói tự động ECM.

Phân phối ra thị trường Việt Nam với 4 phiên bản, Hyundai Tucson có 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất gồm: Bạc, Trắng, Đỏ Đô, Đen, Vàng Cát và Ghi Vàng. Giữa các màu xe khác nhau thì giá xe Tucson có chút thay đổi nhỏ ở từng đại lý cụ thể.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét