Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Đánh giá nhanh Piaggio Liberty phiên bản mới 2021

 

 Giá tiền xe Liberty 2021 phiên bản mới giao động từ 39,9 - 58,5 triệu cho 7 phiên bản, bên cạnh đó là sự thay đổi cả về diện mạo và trang bị.

Một trong những thay đổi lớn nhất của xe Liberty là hệ thống đèn ở mặt nạ và phần đầu xe. Nếu trước đây xe sử dụng bóng halogen thì thế hệ mới nhất đã được nâng cấp lên bóng LED, điều giúp hiệu suất chiếu sáng của xe cao hơn và đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn. Đồng thời cụm đèn hậu cũng được thiết kế lại, đem đến nét thanh lịch, gọn, gàng, hiện đại hơn.

Bên ngoài xe được tích hợp nhiều chi tiết kim loại mạ crom sáng giúp chiếc xe sang trọng và tinh tế hơn, điều này thường chỉ thấy ở những chiếc xe cao cấp. Những chi tiết mạ crom ôm theo những chi tiết đèn, yên, yếm,... tạo nên sự sắc sảo cho Liberty.

Một chi tiết đáng chú ý nữa là vị trí để chân cho người ngồi sau có thiết kế vuốt chéo theo thân xe, dễ dàng bật ra bằng cách đẩy nhẹ vào phần đầu dưới. Nhìn chung, tổng thể Piaggio Liberty 2021 rất bắt mắt và hiện đại.

Hiện tại, dòng xe Piaggio Liberty có khá nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn như Trắng/ Xám/ Đen/ Đỏ/ Xanh.

Liberty One 125 phiên bản màu trắng

Liberty One 125 phiên bản màu trắng

Ở thế hệ mới, Piaggio Liberty được nâng cấp hệ thống chiếu sáng LED và trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước, giúp bánh xe không bị bó cứng khi phanh gấp hay di chuyển trên đường trơn trượt. Bạn nên bảo dưỡng hệ thống phanh thường xuyên để vận hành an toàn hơn. Đường kính bánh trước của xe hiện đang là 16 inch và sử dụng mâm 7 chấu hợp kim nhôm trắng trên bản thường và màu đen trên bản S.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét