Thứ Năm, 31 tháng 12, 2020

Đánh giá nhanh thiết kế nội thất Mitsubishi Outlander 2020

 Là gương mặt mới trong phân khúc crossover cỡ nhỏ tại Việt Nam, Mitsubishi Outlander sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hiện đại và có kích thước nhỉnh hơn các đối thủ khác.

Nội thất của Mitsubishi Outlander 2020

Nội thất của Mitsubishi Outlander 2020 .

Khu vực bảng điều khiển trung tâm của Outlander 2020 đã có một số thay đổi về trang bị tiện nghi. Cụ thể, màn hình giải trí trung tâm cảm ứng có kích thước 7 inch lớn hơn trước cho phép kết nối USB/AUX/Bluetooth và hệ thống Android Auto, Apple CarPlay.

Hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập đã được làm mới giao diện và sử dụng núm vặn trông cao cấp và dễ sử dụng hơn. Cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau được thiết kế mới với khả năng đóng/mở và chỉnh hướng dễ dàng. Tiện nghi cho người ngồi sau cũng được gia tăng thêm bằng 2 cổng sạc USB.

Kính cửa điện điều khiển 1 chạm cho tất cả các bên cửa lần đầu tiên có mặt trên các phiên bản 2.0L của Mitsubishi Outlander 2020. Riêng với phiên bản 2.0 CVT Premium, ghế lái còn được nâng cấp thành chỉnh điện 10 hướng, có chức năng sấy ghế và thêm tính năng cửa cốp sau đóng mở bằng điện.

Cốp sau đóng mở điện là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản 2.0 CVT Premium của Mitsubishi Outlander 2020.

Xem thêm: Cách đấu dây máy phát điện ô tô

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét