Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Đánh giá nhanh tổng quan Honda CR-V mới nhất

 

Nằm trong phân khúc SUV crossover hạng C, Honda CR-V có khá nhiều đối thủ như Mazda CX-5, Nissan X-Trail, và cả Subaru Forester. Mặc dù Subaru Forester có được chào bán chính thức tại thị trường Việt Nam, nhưng nó có giá khởi điểm cao hơn hẳn các đối thủ trong phân khúc ở giá 1,128-1,218 tỷ đồng. Nissan X-Trail là lựa chọn có giá mềm nhất trong 4 mẫu xe nhắc tới ở đây khi nó chỉ dao động từ khoảng 830 triệu - 1,02 tỷ đồng mà thôi.

Kỳ phùng địch thủ của xe ô tô Honda CR-V 7 chỗ chính là Mazda CX-5. Mẫu xe Mazda có mức giá khởi điểm mềm hơn một chút ở mức 829 triệu đồng cho bản CX-5 Deluxe thế hệ mới, còn bản CR-V E có khởi điểm ở giá 998 triệu đồng. Với giá xe ô tô Honda CR-V khoảng 1,118 tỷ đồng, phiên bản cao cấp CR-V L lại là một lựa chọn rẻ hơn trước bản CX-5 Signature Premium AWD mới có giá 1,049 tỷ đồng.

Tổng kích thước của Honda CR-V với dài x rộng x cao lần lượt là 4.623 x 1.855 x 1.679 mm, trong khi chiều cơ sở là 2.660 mm. Phần đầu xe được thiết kế khỏe khoắn với cụm đèn LED sắc sảo, góc cạnh. Bên cạnh đó, đèn sương mù được chuyển thành dải đèn đặt dưới khu vực cản trước, đem lại cảm giác thể thao, giống với phiên bản Hybrid của Honda CR-V tại thị trường châu Âu.

Cụm camera ở gương chiếu hậu bên phụ là camera tính năng Lane Watch

Cụm camera ở gương chiếu hậu bên phụ là camera tính năng Lane Watch

Honda CR-V còn gây chú ý với gương chiếu hậu bên phụ được lắp thêm 1 camera căn lề phải tính năng Lanewatch, tính năng an toàn này giúp người điều khiển dễ dàng quan sát toàn bộ phần hông bên phụ của xe khi cần rẽ phải. Ngoài ra, mẫu xe mới này còn được trang bị bộ mâm hợp kim 18 inch thiết kế 5 chấu tạo hình bông hoa đẹp mắt, đi kèm bộ lốp 235/60R18. 

Phía sau xe của xe ô tô Honda CR-V 7 chỗ cũng mang đến cảm giác tinh tế và thể thao hơn với đèn hậu ôm trọn lấy đuôi xe. Kích thước của mẫu xe này cũng lớn hơn thế hệ trước và cả Mazda CX-5 nhờ thay đổi thiết kế từ crossover 5 chỗ sang kiểu 5+2 chỗ ngồi.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét