Thứ Năm, 31 tháng 12, 2020

Lamborghini Huracan và những điều thú vị tại Việt Nam

 Sau khi khai tử dòng siêu xe Lamborghini Gallardo, hãng xe Ý đã giới thiệu "bò mộng" mới với các khách hàng của mình mang tên gọi Lamborghini Huracan, trong đó, Huracan tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "cơn bão". Mẫu siêu xe Lamborghini Huracan quả thực là "cơn bão ác mộng" cho các hãng siêu xe khác khi doanh số của dòng xe này chỉ trong vòng 5 năm đầu tiên đã bán được tổng cộng 14.022 xe.

Dòng siêu xe Lamborghini Huracan hiện đã trải qua bản nâng cấp giữa vòng đời mang tên gọi Lamborghini Huracan EVO. Hiện số lượng siêu xe Lamborghini Huracan tại Việt Nam ước tính hơn 20 chiếc với các phiên bản Lamborghini Huracan LP610-4, Lamborghini Huracan LP580-2 và cuối cùng là Lamborghini Huracan Performante.

Lamborghini Huracan LP610-4 màu xám và Lamborghini Huracan LP580-2 màu vàng đỗ cạnh nhau

Lúc mới có mặt tại Việt Nam, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 có giá bán chính hãng 16 tỷ đồng nhưng nhanh chóng được hạ giá còn 13 tỷ đồng để kiếm khách hàng đầu tiên. Hiện nay, giá tính lệ phí trước bạ của dòng siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 đã ở con số 21,8 tỷ đồng, tức khách hàng cần phải chi ra số tiền không dưới 25 tỷ đồng để giúp siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 lăn bánh trên đường.

Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan đẳng cấp nhất Việt Nam hiện nay chính là phiên bản Lamborghini Huracan Performante. Đây chính là siêu xe hiệu suất cao của gia đình nhà Lamborghini Huracan. Siêu xe Lamborghini Huracan Performante độc nhất Việt Nam có sự nâng cấp ở hệ truyền động so với hơn 15 chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 đang lăn bánh ở dải đất hình chữ S.

Siêu xe Lamborghini Huracan Performante đầu tiên về Việt Nam. Ảnh: Sầm Bảo Long 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét