Thứ Năm, 31 tháng 12, 2020

Mazda 6 và những ưu thế cạnh tranh với đối thủ trong cùng phân khúc là gì?

 

Đối thủ chính của Mazda 6 trong phân khúc sedan hạng B chính là Toyota Camry 2020. So sánh trực tiếp, giá xe Mazda 6 rẻ hơn và linh hoạt hơn khi cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn, từ 889 tới 1,049 tỷ đồng. Trong khi đó, Camry 2020 chỉ có hai phiên bản với mức giá lần lượt là 1,129 và 1,235 tỷ đồng.

Ngoài ra, Mazda 6 còn một đối thủ nữa rất đáng gờm đó là VinFast Lux A2.0. Một lần nữa, Mazda 6 lại nhỉnh hơn đối thủ về số lượng tùy chọn và mức giá cũng mềm hơn đôi chút.

Mặc dù có cùng phong cách thiết kế với mẫu xe đẹp nhất thế giới - All-New Mazda 3 nhưng Mazda 6 có kích thước lớn hơn. Với ngôn ngữ thiết kế KODO độc quyền, Mazda mang tới cho Mazda 6 vẻ đẹp tinh giản, trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Giá xe Mazda 6

Mazda 6 2020 mang phong cách lịch lãm, hiện đại

Tất cả các chi tiết trong khoang lái đều được thiết kế theo triết lý "Human Centric", xoay quanh lái xe. Mọi thứ như cách bố chí chân ga, vị trí lái xe, vị trí màn hình thông tin HUD, màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ CarPlay/Android Auto... đều được tính toán sao cho lái xe có thể điều khiển dễ dàng nhất. Các tính năng như phanh điện tử tích hợp Autohold, lẫy chuyển số trên vô lăng... tiếp tục tăng sự tiện lợi cho lái xe.

Trên các phiên bản cao cấp, Mazada 6 còn có thêm chức năng làm mát ghế trước, 11 loa Bose, camera 360 độ ô tô, sạc không dây, rèm che nắng kính sau, mâm xe hợp kim 19 inch...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét