Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Thiết kế nội thất Hyundai SantaFe có gì nổi bật so với các đối thủ?

 

Hyundai SantaFe ở thế hệ mới có thiết kế ấn tượng hơn về ngoại thất, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi và động cơ cũng được nâng cấp với hộp số cùng hệ dẫn động hoàn toàn mới.

Nhờ đó, Hyundai SantaFe luôn là cái tên nổi trội trong phân khúc xe SUV/CUV 7 chỗ tại nước ta. Doanh số bán xe của Hyundai SantaFe có thể nói luôn ở mức độ tốt và ổn định. Hyundai SantaFe giá bao nhiêu? Mời các bạn cùng tìm hiểu.

Ở mức giá dao động từ 995 - 1,245 tỷ đồng tùy theo phiên bản, Hyundai SantaFe đang là đối thủ cạnh tranh chính của hai tên Ford Everest và Toyota Fortuner. Trong đó, SantaFe đang tạo ra cho mình một lợi thế nho nhỏ về mặt giá cả khi có giá niêm yết cho bản cao cấp ở mức rẻ nhất so với hai đối thủ.

Màn hình thông tin giải trí tích hợp Apple CarPlay hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh qua cổng AUX hoặc Bluetooth của Hyundai SantaFe được đặt lên cao hẳn, tách rời hoàn toàn khỏi bảng điều khiển trung tâm có viền crôm trang trí bằng cửa gió của hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập.

Màn hình hiển thị thông tin giải trí được đặt hẳn lên cao

Màn hình hiển thị thông tin giải trí được đặt hẳn lên cao

Về tiện nghi cho người ngồi, ghế lái của Hyundai SantaFe ở bản tiêu chuẩn và đặc biệt có chỉnh điện tuy nhiên không có nhớ vị trị. Tính năng này phải đến bản Premium mới xuất hiện và ngoài ra ở phiên bản cao cấp nhất, ghế phụ cũng có chỉnh điện thay vì chỉnh tay như ở 2 bản đầu. Phía sau, hàng ghế thứ 2 gập 6:4 có cửa gió điều hòa và hàng ghế thứ 3 gập 50:50 giúp tối ưu không gian chứa hành lý. Ngoài ra, chỉ có bản Premium cao cấp nhất mới có cửa gió điều hòa xe ô tô cho hàng ghế thứ 3 cùng với màn hình hiển thị kính lái dạng HUD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét