Thứ Năm, 31 tháng 12, 2020

Tản mạn về Kia Sedona - mẫu xe 7 chỗ đến từ Hàn Quốc

 

Nhằm khẳng định vị trí dẫn đầu trong phân khúc MPV đa dụng 7 chỗ cỡ lớn, công ty xe ô tô THACO Trường Hải đã giới thiệu bản nâng cấp của Kia Sedona vào ngày 9/10/2018. Ở phiên bản 2020, Kia Sedona đang bày bán có 5 phiên bản bao gồm Deluxe, Luxury, Premium và 2 bản Signature.

Với giá xe Kia Sedona cao do định vị ở phân khúc MPV 7 chỗ cỡ lớn, doanh số Kia Sedona khá khiêm tốn. Đơn cử như trong năm 2019, Kia Sedona bán được 2.697 xe. Đến năm hết tháng 11/2020, bán được 1.669 chiếc (Theo VAMA), sự sụt giảm này là điều khá dễ hiểu khi thị trường công nghiệp ô tô đang gặp ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Là một mẫu MPV đa dụng cỡ lớn sang trọng, nội thất của Kia Sedona 2020 sở hữu bọc da vô lăng và ốp gỗ, ghế bọc da tông màu be cao cấp cùng 2 cửa trời đầy phong cách.

Cập nhật giá xe Kia Sedona mới nhất hôm nay

Tổng thể nội thất của Kia Sedona 2020 đem tới cảm giác sang trọng

Điểm nhấn nội thất của Kia Sedona 2020 nằm ở những tiện nghi bao gồm màn hình trung tâm kích thước 8 inch tích hợp điều khiển giọng nói và bản đồ dẫn đường có giao diện đẹp mắt hơn thế hệ cũ, đồng thời kết nối với điện thoại Android nhưng khuyết thiếu chức năng kết nối wifi.

Cập nhật giá xe Kia Sedona mới nhất hôm nay

Màn hình giải trí trung tâm có kích thước 8 inch

Ở thế hệ mới, Kia Sedona được trang bị thêm sạc điện thoại không dây nằm bên cạnh 2 cổng kết nối USB và AUX ở ngay phía trên cần số.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét