Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Chevrolet Spark - tại sao phải ngừng bán tại Việt Nam dù giá rẻ nhất phân khúc?

 Chevrolet Spark là mẫu xe hạng A có mức giá thấp bậc nhất trong phân khúc. Hiện tại, Chevrolet Việt Nam đã ngừng bán mẫu xe Spark giá rẻ này.

Thiết kế ngoại thất của Chevrolet Spark 2018

Trong bảng giá xe Chevrolet Spark, hiện mẫu xe đã ngừng bán

Kích thước tổng thể của Chevrolet Spark với dài x rộng x cao là 3.595 x 1.597 x 1.551 mm và chiều dài cơ sở đạt 2.375 mm. Thông số kỹ thuật trên giúp xe không những di chuyển tốt trong các đô thị đông đúc ở Việt Nam mà còn mang đến sự thoải mái với không gian cabin thoáng đãng.

Vô lăng có kiểu 3 chấu đi cùng cột tay lái gật gù có tính năng trợ lực điện tuy nhiên lại không được tích hợp bất kì nút điều khiển gì. Ngoài ra còn có một trang bị thông tin giải trí như hệ thống MyLink thế hệ II cùng màn hình cảm ứng 7-inch, kết nối USB/AUX/Bluetooth và cả các nút bấm tùy chỉnh âm thanh/đàm thoại rảnh tay trên vô-lăng, dàn loa xe hơi 4 chiếc tiêu chuẩn...

Dù đã có nỗ lực thay đổi cả về ngoại thất và nội thất, trang bị tiện ích lẫn động cơ của xe tuy nhiên Chevrolet Spark thế hệ hiện tại vẫn chưa phải là lựa chọn được nhiều người hướng tới. Giá xe Chevrolet Spark tại thời điểm ngừng bán là thuộc dạng rẻ nhất phân khúc. 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét