Thứ Tư, 23 tháng 9, 2020

Yamaha NVX 2020 có gì nổi bật so với phiên cũ?

 

Các tiểu tiết nâng cấp, biến đổi trên nhãn hiệu xe máy tay ga NVX 2020 sẽ khiến các quý ông đều ưa thích & muốn chiếm dụng ngay cho chính bản thân mình một chiếc Yamaha NVX để thể hiện đc hết sang trọng trên tất cả nẻo đường. Yamaha NVX 2020 có rất nhiều sự chuyển đổi về thiết kế, tác dụng, động cơ… để có khả năng biến thành một mẫu mô tô tay ga cỡ lớn 155cc hoàn hảo nhất trên thị trường.

Ngoại thất của xe mang đậm chất dáng thể thao. Yamaha NVX 2020 có tư tế ngồi thể thao hơn vừa tạo quý phái cho người lái vừa dễ điều khiển, tinh chỉnh và điều khiển xe. Bánh xe cũng lớn hơn 1 inch đối với NM-X, với đường kính 14 inch. Mâm đúc bằng hợp kim & chiều rộng lốp lên tới mức 140 mm. Lốp rộng giúp xe chống ma sát đường càng đảm bảo hơn, chính vì thế tăng cường mức độ tin cậy khi vào đường cua gia tốc cao.

 Kiểu mẫu xe Yamaha NVX hoàn toàn tương xứng hơn với dòng đời trẻ. Nếu Honda Air Blade được cấu tạo trung tính, hợp tất thảy lứa tuổi thì Yamaha lại xác định NVX ở phân khúc thị trường hành khách nam, độ tuổi bên dưới 30. Điều đó biểu hiện rõ ở hình mẫu thiết kế góc cạnh, hầm hố của xe, lúc nhìn vào cũng có thể có thể thấy được điều này.

Được cấu tạo yên xe hai cấp với độ cao yên phía sau khá chênh lệch với yên trước. Cụm giảm xóc sau có hai bình dầu rời. Đèn hậu vuốt nhọn và xi-nhan LED tách bóc rời giúp các FAN xe độ mất thêm không ít để căn chỉnh theo ý muốn.

Cụm đèn pha LED cực kỳ hiện đại, chú ý bằng mắt thường có thể thuận tiện nhận biết đèn chiếu pha của xe dùng LED thay cho bóng halogen. Điều đó cũng dễ hiểu bởi Honda đã sử dụng LED trên những sản phẩm mới toanh của hãng như Air Blade và Winner , đối với Yamaha đó là đối thủ chính.

Mặt đồng hồ LCD tiện ích, trong khi NM-X dùng đồng hồ tinh chỉnh phối kết hợp analog và điện tử thì NVX và để được trang bị đồng hồ thời trang hiển thị LCD 5,8 inch. Trên bộ máy màn hình tinh chỉnh và điều khiển sẽ hiện ra gia tốc, tua máy, chỉ số xăng…

Trong bản dùng thử được các nhà sản xuất đánh giá & nhận định, NVX được sử dụng chìa khóa thông minh gần giống Honda SH thay cho ổ khóa cơ từ các dòng đời trước.

Hộp động cơ Blue Core 155 cc tương tự NM-X trước đây: Yamaha VN ra mắt NVX sẽ dùng động cơ Blue Core 155 phân khối hao hao giống NM-X. Bộ máy này sản sinh 14,8 mã lực và 14,4 Nm mô-men xoắn. Cùng với chính là động cơ làm mát bằng dung dịch, phối kết hợp phun nhiên liệu điện tử hiện đại.

Tinxenews hy vọng sẽ đem đến cho bạn các bản tin thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét