Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

Ra mắt chiếc xe Honda Monkey 125 đắt giá nhất trái đất

 

Honda Monkey là dòng xe đình đám trên thế giới bởi đại diện cho cả một cách chơi dành cho dân chơi xe xe gắn máy 2 bánh. Được biết, con xe "chất giống nước cất" này được nhiều biker đam mê dòng xe "khỉ" trên thế giới yêu chuộng bởi những chi tiết tỉ mỉ hoàn chỉnh, ưa nhìn. Bởi vậy, rất nhiều bản độ biệt lập cũng ra đời từ Honda Monkey 125 và cách đây không lâu, chiếc Honda Monkey đắt giá nhất thế giới cũng vừa có mặt từ máy in 3 chiều


Con xe Honda Monkey trị giá 30.000 $ tương tự với hơn 700 triệu VNĐ này do một xưởng in 3D đình đám trên đất Pháp mang tên VIBA sáng tạo. Xưởng này đã được biết đã phát hành rất nhiều bản dạng giới hạn dành cho các mẫu xe với kiểu dáng thiết kế cực kỳ khác hoàn toàn và lẽ đương nhiên, mọi phần tử được độ nằm trên xe đều được tạo nên từ máy in 3D công nghệ mới.

Honda Monkey 125 đắt giá nhất thế giới


Theo tinxenews được biết, chiếc xe này mang tên gọi là Jane, bản Honda Monkey 125 đắt giá chiếm dụng bình nguyên nhiên liệu in 3 chiều với chất liệu được phát minh có phần tử bền chắc và nhẹ hơn hẳn nếu với bình nguyên nhiên liệu nhôm bình thường. Để sẽ có thể hoàn thành mọi bộ phận được độ ở trên xe, xưởng VIBA đã cần tới 60 tiếng đồng hồ để in, tất nhiên là tất cả đều bằng máy in 3 chiều .

Xem thêm: thông tin về đánh giá xe Honda Monkey 125 tại Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét