Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Soi ngoại thất Mercedes-Benz E-Class 2021 có gì nổi bật?

 

Lúc có mặt trên thị trường tiêu dùng Âu lục vào mùa hạ này, Mercedes-Benz E-Class 2021 sẽ sở hữu được 2 phiên bản là sedan và wagon (All-Terrain). Kế tiếp, Mercedes sẽ bổ sung cập nhật bản coupe và mui trần Cabriolet cho dòng sedan hạng sang này.

Dù chỉ chú ý thoáng qua, quý khách cũng sẽ không thể nhầm lẫn Mercedes-Benz E-Class 2021 với phiên bản cũ nhờ phần đầu xe hoàn toàn mới. Tại đây, các bạn sẽ bắt gặp lưới chuyên tản nhiệt mới, được thiết kế thanh thoát hơn trước. Nằm hai bên lưới tản nhiệt là đèn pha bé nhiều hơn và góc cạnh hơn, dùng bóng đèn LED toàn bộ ở phiên bản tiêu chuẩn hoặc Multibeam ở bạn dạng cao cấp. Ngoài ra, đèn chiếu pha còn đã tích hợp dải đèn LED chiếu sáng xác định buổi ngày hình chữ L tương tự các kiểu mẫu xe Mercedes-Benz đời mới như CLA hay CLS.

Phía đằng sau, Mercedes-Benz E-Class 2021 được thay thế cụm đèn có xu thế nằm dọc, chia làm 2 phần & thấm sâu vào cốp. Phiên bản thân cốp phía sau của mẫu sedan này cũng đang được biến đổi cấu tạo.


Tương tự trước đây, theo đánh giá Mercedes-Benz E-Class 2021, đi kèm nhiều gói thiết kế ngoại thất cũng như Avantgarde Line, Exclusive Line & AMG Line. Trong đó, gói Avantgarde Line dành riêng cho với phiên bản tiêu chuẩn của Mercedes-Benz E-Class 2021 với đặc thù nhận dạng là 2 nan mạ crôm nằm ngang trên lưới tản nhiệt hình lục giác.

Tiếp đến là Gói Exclusive Line, bổ sung 3 nan mạ crôm nằm theo chiều ngang trong lưới tản nhiệt và biểu tượng logo ngôi sao sáng 3 cánh truyền thống trên nắp ca-pô. Thêm vào đây là nẹp mạ crôm cỡ lớn trên cản trước.

Riêng gói AMG Line giúp Mercedes-Benz E-Class 2021 trở nên hình dáng thể thao hơn nhờ cản trước hình chữ A, hốc gió trước cỡ to & lưới chuyên tản nhiệt hình thang với mắt lưới kim cương cùng một nan mạ crôm ở phần giữa. Cần được nói thêm rằng, nếu đi kèm gói Avantgarde Line & AMG AMG Line, Mercedes-Benz E-Class 2021 sẽ có nắp đậy ca-pô dập gân trong hoàn cảnh gói Exclusive Line thì không.

Kết thúc là 3 màu sơn ngoại thất mới, bao gồm bạc High-tech Silver, xám Graphite Grey Metallic and bạc Mojave Silver. Chính là chưa nói tới những một số loại vành mới giành cho mẫu sedan hạng cao cấp này.

Xem thêm: Bảng giá xe Mercedes-Benz E-Class chi tiết tại Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét