Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2020

Toyota Corolla Cross và ưu thế về giá so với các đối thủ cạnh tranh

 

Toyota Corolla Cross vừa mới chào làng tại Việt Nam nhưng đã lôi kéo được không ít sự để ý của khách hàng dựa vào sự biến đổi về thiết kế và những đột phá trong giải pháp công nghệ.

Về mặt kích thước, Toyota Corolla Cross có chiều dài 4,46m, bề rộng 1,825m, chiều cao 1,62m & chiều dài trục cơ sở 2,64m. Nếu so với các địch thủ khác như Hyundai Kona hay Ford Ecosport hay vừa mới đây là KIA Seltos thì Toyota Corolla Cross có phần thấy hơi rộng hơn một chút & tiệm cận những chiếc crossover tầm trung bình như Hyundai Tucson, Mazda CX-5,... Có thể nói, Toyota Corolla Cross tạo điểm đặc biệt tràn khắp và tạo cảm hứng trường dáng lúc chú ý từ bên ngoài.

Toyota Corolla Cross là chiếc crossover vùng đô thị cỡ nhỏ hướng tới những hành khách trẻ tuổi với hình dáng trẻ đẹp, đậm cá tính. Riêng trên bản Corolla Cross 1.8V thì kiểu dáng xe này cũng được lắp đặt tương đối đầy đủ những tiện nghi ngoại thất đủ cho mọi mong muốn và không hề có khác biệt rõ ràng giữa bản giá thấp 1.8V và bản hybrid đắt tiền 1.8HV.

Lúc có mặt trên thị phần, mẫu SUV mới này dự kiến sẽ được xác định nằm giữa C-HR và RAV4 trong sản phẩm của Toyota, cũng có nghĩa nó sẽ có khả năng đối đầu với những kẻ địch cũng như Honda HR-V hay Hyundai Kona, hay thậm chí cả Honda CR-V and Mazda CX-5. Đối với 2 đối thủ ở thị trường phân khúc B, Toyota Corolla Cross  lợi hơn về diện tích. Nếu đối với những mẫu SUV cỡ C, Toyota Corolla Cross cũng chỉ thua kém một chút.

Tại thị phần Thái Lan, Toyota Corolla Cross dao động từ 989.000 - 1.199.000 Baht (khoảng 736 - 892 triệu đồng). Lúc về VN, Toyota Corolla Cross có khả năng sẽ bị cắt giảm trang bị so với bản tại Thái Lan để để giảm giá bán. Chỉ bé hơn chút đỉnh đối với RAV4, Corolla Cross để được lợi lớn về mặt chiều dài và rộng so với những đối phương phân khúc thị trường B như Honda HR-V, Ford EcoSport and Hyundai Kona. Mặc dù thế, check về giá thành Corolla Cross, nếu khéo giám sát và đo lường, mẫu xe này hoàn toàn có thể giá giảm hơn đáng kể so với Honda CR-V (từ 983 đến 1.093 triệu đồng) & Mazda CX5 (từ 849 đến 977 triệu đồng). 

Xem thêm thông tin thú vị khác về xe tại tinxenews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét