Thứ Tư, 23 tháng 9, 2020

Ngoại hình Ducati Monster 795 có bắt chước đàn anh Ducati 796?

 

Ducati Monster 795 có ngoại hình đc thiết thế theo nguyên mẫu của đàn anh Monster 696 được sản xuất tại nước Ý. Phần trước xe mềm mịn và mượt mà với cụm đèn pha tròn chia làm hai tầng pha cos và có khoảng cắt sáng khả quan, đường viền kim các loại chạy quanh đầu đèn tạo nên điểm nhấn khá bắt mắt. Màn hình điện tử hiển thị với rất nhiều cấu hình thiết lập tiên tiến gồm dải vòng tua chạy ngang, phía bên dưới cho thông số gia tốc và nhiều thông tin khác được thiết kế có độ tương phản cao, nhiêu chế độ sáng với nền sáng gold color cam tăng khả năng tiếp cận tin tức đậm đường nét trong cả lúc di chuyển giữa trời nắng và nóng.

Được thiết kế bình nhiên liệu với ốp vật liệu bằng nhựa to có hai hốc hút gió & lớp lưới thể thao phía đằng trước biểu thị tính khí động học & cũng chính là nơi lấy gió vào lọc gió của chiếc xe. Trên thân bình, những "đường cong" gồ cao bên hông thuận lợi cho người điều khiển có tâm thế tinh chỉnh và điều khiển thoải mái và dễ chịu & dễ dãi kẹp đùi vào bình xăng lúc ôm cua. Sử dụng lốp xe ở phía đằng trước & thông số kỹ thuật với phiên bản 696 mang thương hiệu Pirelli Angel ST lần lượt là 120/60 ZR17, 160/60 ZR17 cùng bộ vành ba chấu hợp kim nhôm.

Sau hơn 3 vạn km sử dụng thì bộ vỏ của Monster 795 hơi trầy xát nhưng không bị mất độ bóng quá nhiều. Điều này chứng minh lớp nước sơn của Ducati tương đối tốt và độ giữ màu, những xước xát là khó tránh khỏi khi dùng xe trong điều kiện đường xá và môi trường thiên nhiên ở toàn quốc.

Xem thêm: Giá xe Ducati tất cả các phiên bản

Tinxenews hi vọng gặp lại bạn ở bản tin tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét