Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Sự khác biệt giữa Hyundai Kona 2.0 AT và Hyundai Kona 1.6 Turbo là gì?

 

Có thể nói, nếu chỉ đơn giản nhìn vào thiết kế bên ngoài của Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt thì sẽ vô cùng khó để nhận ra đc với bản Hyundai Kona 1.6 Turbo. Và đây cũng chính là một điều khiến việc lựa chọn Hyundai Kona 2.0AT là có một không hai để thay thế bản dạng cao cấp nhất trong dịp đang khan hàng như hiện tại.

Nếu phía bên ngoài khó tìm thấy sự biệt lập giữa hai bản Hyundai Kona 2.0 AT đặc biệt và Hyundai Kona 1.6 Turbo thì bên trong cũng không khác biệt nhiều về đồ đạc tiện lợi. Nhưng về căn bản, Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt vẫn không thiếu các công dụng mới nhất và thoải mái khiến cho hành khách nằm trên xe có khả năng chờ đợi.

Chi tiết, Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt vẫn đc thiết lập nội thất bọc da, volang ba chấu tích hợp những phím công dụng, gương chống chói chủ động ECM, điều hoà chủ động, màn hình cảm ứng cơ sở trung tâm 7" tích hợp Apple Car Play and bộ máy âm lượng thư giãn Arkamys Audio,...

 

Điều không mong muốn là Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt không có cửa sổ trời Panorama, sạc điện thoại cảm ứng không dây. Mặc dù thế đây cũng chưa hẳn là điểm trừ với các quý khách thực dụng bởi trên thực tế sử dụng thì sạc không dây không mang về hiệu quả bằng sạc có dây thông thường & cũng chưa hẳn quý khách nào cũng cần thiết cửa sổ trời toàn cảnh panorama.

Điểm nhấn đáng chú ý giữa hai phiên bản Hyundai Kona 2.0AT sáng tạo và Hyundai Kona 1.6 Turbo chính là ở khối động cơ và hộp số. Với trường hợp Hyundai Kona 1.6 Turbo được trang hoàng bộ động cơ tăng áp 1.6L với sức sản sinh công năng 177 mã lực và mô-men xoắn cực lớn 265Nm cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Thì Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt chỉ được trang bị hộp động cơ Nu 2.0 MPI với sức sản sinh công năng 149 mã lực và mô-men xoắn 180Nm cùng hộp số tự động 6 cấp.

Xem thêm: Giá xe Hyundai Kona tất cả các bản

Tinxenews hi vọng gặp lại bạn ở bản tin tiếp theo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét