Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Giá xe Honda SH Mode và đánh giá khách quan

 Honda SH Mode 2020 là cái xe ga SH dành cho nữ bề ngoài nhỏ gọn, nhẹ nhàng hơn so mang mẫu Honda SH cao cấp. Song song, xe cũng tiêu dùng động cơ 125 cc, ko mạnh mẽ các vẫn đủ khỏe để khách hàng mang thể thả phanh tiêu dùng vận động hàng ngày hoặc đi con đường dài.



Ngày 16/7/2020, Honda Việt Nam đã ra mắt phiên bản 2020 hoàn toàn mới sở hữu nâng cấp về cả ngoại hình lẫn vật dụng . Bây giờ , xe đang là chiếc xe được quan tâm hàng đầu tại Việt Nam. Với phiên bản lần này Hãng tụ họp cải thiện về mặt vận hành giúp cho xe linh hoạt và êm ái hơn. Đem lại cảm giác tha hồ cho người dùng.

Ở phiên bản mới, Honda SH Mode sẽ ra mắt mang ba phiên bản là phiên bản phong cách , phiên bản phong cách CBS và phong cách ABS. Trong đó phiên bản phong cách có vật dụng phanh ABS với giá cao hơn phiên bản bắt mắt gần 6 triệu VNĐ. Dù vây, giá xe Honda SH Mode thực tế tại những shop HEAD lại cao hơn phổ biến so với chi phí niêm yết.


Nếu bạn đang thích chiếc xe này nhưng kinh phí hiện tại đang có phần khó khăn, hãy tham khảo các thông tin mua xe SH Mode trả góp.

Honda SH Mode 2020 sở hữu điểm gì mới?

Honda SH Mode có thiết kế gần giống với đàn anh Honda SH 150i

Ở phiên bản năm 2020, Honda SH Mode có kích thước nâng cao lên chút đỉnh, ở mức 1.950 x 669 x 1.111 mm, khi mà đấy chiều dài cơ sở và chiều cao yên không đổi, ở mức 1 .304mm và 765mm. 

không những thế , màu xe Honda SH Mode 2020 có tới 10 tùy chọn, bao gồm: Đỏ đen và Bạc đen ở bản phong cách ABS; Đỏ đen, Xanh Đen, Bạc Đen, Trắng Nâu và Vàng Nâu ở bản bắt mắt ABS; Phiên bản cá tính CBS mang 3 tùy chọn màu là Đỏ Đen, Vàng Đen và Xanh Đen.

Honda SH Mode 2020

Honda SH Mode 2020

Phần đầu xe Honda SH Mode 2020 được cải tiến sở hữu bề ngoài lấy cảm hứng trong khoảng trục đường nét mềm mại của chai nước hoa và vòng cổ bắt mắt . Nổi trội ở phía trên là đèn pha công nghệ LED tiên tiến mang ốp viền crôm ấn tượng.

Thiết kế đầu xe Honda SH Mode 2020

thiết kế đầu xe Honda SH Mode 2020

Thân xe được hài hòa trong khoảng các đường cong cùng logo xe SH Mode 2020 có những tuyến phố nét tinh xảo tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho xe. Trong khi đấy , đuôi xe là cụm đèn hậu mang thiết kế thon thả gọn và được ốp mạ crôm 2 bên, đem lại vẻ bắt mắt cao cấp.

Thiết kế thân xe Honda SH Mode 2020

thiết kế thân xe Honda SH Mode 2020

SH Mode cũng được thiết bị mặt đồng hồ phối hợp giữa analog và kỹ thuật số. Ở phiên bản mới, đồng hồ Honda SH Mode sở hữu ngoài mặt mô phỏng hình ảnh đồng hồ đeo tai bắt mắt cao cấp.

Mặt đồng hồ Honda SH Mode 2020

Mặt đồng hồ Honda SH Mode 2020

Bộ vành của Honda SH Mode 2020 cũng được nâng cấp mang ngoài mặt lấy cảm hứng trong khoảng giày cao gót, tạo nên vẻ thanh lịch cho dàn chân của xe.. Bánh trước mang tuyến phố kính to 16 inch giúp xe chuyển động êm ái ngay cả trên mặt con đường gồ ghề. Khi mà bánh sau với 14 inch đem đến sự dong dỏng gọn cho thân xe.

Vành xe Honda SH Mode 2020 có thiết kế hoàn toàn mới

>>> Cùng xem các đánh giá Honda SH Mode để có những cái nhìn khách quan hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét