Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Bốn dòng xe tay ga ăn khách sở hữu mức giá dưới 40 triệu tại Việt Nam


Ngày nay, thị trường xe tay ga Việt Nam đang có sự cạnh trang vô cùng khốc liệt từ những hãng xe lớn với nhau. Để sắm cho mình một cái xe máy dưới 40 triệu thời điểm này không phải là điều dễ dàng với khách hàng. 
Chính vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu chọn một cái xe ga bên dưới 40 triệu thì không thể qua bài viết này, chúng tôi sẽ đưa tới cho các bạn cái nhìn chân thực nhất về tổng hợp các mẫu xe tay ga dưới 40 triệu tốt nhất có thể hiện nay. 
Honda Lead 
Ở vị trí đầu tiên trong những chiếc xe tay ga dưới 40 triệu tốt nhất hiện giờ thì không thể bỏ lỡ cái tên của Honda Lead. Với lối thi công dễ chơi, đơn giản hơn nhiều nhưng vẫn toát ra vẻ sang trọng lịch lãm thường thấy của Honda. Mẫu xe này thực sự đa dạng với người tiêu dùng lúc cả nữ and nam đều thích hợp lúc chiếm hữu. Mẫu xe này sau nhiều lần đc tăng cấp cũng giống như nâng cấp giờ đây đã mang trên mình phong cách mạnh khỏe, vô cùng phù hợp để dùng and hưởng thụ hơn nhiều mẫu xe tay ga trong cùng phân khúc này. 




Với việc được trang bị khối động cơ 125 phân khối thế hệ thứ 2 hiện đại kết hợp cùng với những công nghệ hàng đầu hiện nay cho xe tay ga như: kiểm soát hơi xăng EVAPO, tích hợp đề ACG, cơ chế dừng xe tắt máy tạm thời Idling Stop, phanh hỗ trợ an toàn, chìa khóa đa tính năng tích hợp đa nhiệm Smartkey cùng dàn đèn full LED ấn tượng,… 
Trong các mẫu xe ga dưới 40 triệu thì Honda Lead được xem là mẫu xe toàn diện nhất trong cả vẻ đẹp về thiết kế xe cũng như khả năng vận hành ấn tượng. 

Honda Vision 
Honda Vision là 1 mẫu xe tay ga ăn khách Tại thị trường VN, được đánh giá là một trong những mẫu tay ga tốt nhất dành cho phái đẹp. Xuất thân từ ông lớn Honda, Vision biến thành dòng xe ẵm nhiều danh hiệu bán chạy nhất trong nhiều năm trên Thị trường Việt. Chưa tới 40 triệu nhưng các chức năng cập nhật như smart key khiến dòng xe này trở thành thu hút hơn. 


Honda Vision có khả năng tiết kiệm xăng xấp xỉ 1,87 lít/100 km. Thiết kế trẻ trung và năng động, có thể được độ theo phong cách SH tại một số đại lý. Honda Vision được ra mắt với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp, Đặc biệt với mức giá lần lượt là 30, 30,8 và 32 triệu đồng. 
Yamaha Janus 
Là dòng xe cạnh tranh trực tiếp của Honda Vision, Yamaha Janus cũng là dòng xe tay ga lâu năm và có tiếng Ở Việt Nam. Kiểu dáng của Janus mềm mại, cổ truyền and nữ tính hơn so với Vision, chỉ số tiêu thụ nhiên liệu lại tương đương. Yamaha Janus có 4 phiên bản: tiêu chí (27,99 triệu đồng), Deluxe (29,99 triệu đồng), Premium (31,49 triệu đồng) and Limited Premium (31,99 triệu đồng). 


Trang bị nổi bật của Yamaha Janus là cốp chứa đồ rộng đủ không gian cho cả 2 mũ bảo hiểm loại nửa đầu, đồng hồ kết hợp analog và LCD và động cơ tiết kiệm xăng SOHC Blue Core. 
Piaggio Liberty 50 
Piaggio Liberty 50 sở hữu mức giá hấp dẫn (39,9 triệu đồng) và không cần bằng lái mới đây đã được cập nhật trên thị trường Việt Nam. Là dòng xe thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, phong cách trẻ trung của Liberty 50 được đánh giá phù hợp với học sinh, sinh viên. 



Điểm cộng về ngoại hình của Piaggio Liberty 50 là vẻ ngoài sang trọng, cao cấp, được vật dụng cốp đa dạng. Tuy nhiên, dòng tay ga này cũng gây ấn tượng sở hữu khoa học iGet 3 valve hiện đại và đạt chuẩn khí thải EU2. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét