Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Yamaha R3 ABS 2020 có gì thay đổi?


Yamaha Motor đã cải tiến mẫu xe thể thao “Yamaha-R3” với mục tiêu tạo ra một mẫu “siêu xe dùng hàng ngày” có kĩ năng di chuyển linh hoạt, đễ sử dụng, đạt sự bằng phẳng giữa việc dễ dàng điều khiển Tại dải vận tốc thấp & điều khiển vững chãi Tại dải tốc độ cao. Thừa hưởng mọi tinh hoa công nghệ tân tiến cùng tương tự bí quyết chế tạo của Yamaha có được với thắng lợi của dòng “R-Series” trứ danh, Yamaha-R3 mang chi tiết đồ họa xây dựng xứng tầm “siêu xe”, đem đến xúc cảm điều khiển xe phấn khích nhờ vào trang thụ động cơ trẻ trung và tràn ngập tích điện mà vẫn bảo đảm an toàn sự linh hoạt và khả năng chuyên môn và điều khiển dễ chơi và dễ dãi trong công việc di chuyển và đi lại hằng ngày. Đây chính là dòng xe phát huy được tối đa mọi ưu điểm của một mẫu xe thể thao hạng 32 

Hình ảnh Yamaha R3 2020 

Ở phiên bản Yamaha R3 ABS 2020 được thiết kế lấy cảm xúc từ dòng xe đua YZR-M1 trong giải MotoGP. So sánh với những đời xe trước đó thì những thay đổ đáng chú ý có thể kể đến là là tại vị trí đầu bo trò & kéo dài lên 2 bên tấm kính chắn gió. Không dừng lại ở đó là 1 trong những hốc gió nằm giữa cặp đèn pha LED, phía 2 bên thân, tấm chắn bùn trước cũng được thay đổi cho xe nhìn kín kẽ, che bớt thân máy & các chi tiết cụ thể bên phía trong khung. Bình xăng hơi nhô cao hơn hẳn như chiếc R1 trong những khi phần đuôi không có sự thay đổi. 
Yamaha R3 2020 chiếm dụng phuộc trước là dòng Upside-Down của KYB, chứ không sử dụng kiểu phuộc ống lồng đơn giản như Tại đời xe trước. dù rằng vậy, so với giảm xóc đơn Ở sau thì vẫn dùng của KYB tựa như những bạn dạng trước. Yamaha R3 2020 vẫn sử dụng vành nhôm 10 chấu thể thao kích thước 17 inch, trang bị đáng tin yêu cho xe là khối hệ thống phanh loại đĩa đơn, 2 lần bán kính 298mm cho bánh trước & đĩa đơn đường kính 220mm cho bánh sau, tích hợp hệ thống phanh ABS. 
Bảng đồng đại dương đeo tay của YZF-R3 2020 cũng được thay mới với monitor hiển thị LCD .Yamaha công bố vận tốc tối đa hiện thời gia tăng nhiều hơn thế so với loại hình trước đây nhờ thân xe đã được chuyển đổi làm giảm thông số kỹ thuật kéo & trọng lượng nhẹ hơn 6 kg (ở mức 167 kg). Dường như đó, động cơ đang không biến hóa nhiều đối với dòng xe từ bây giờ. Vẫn là động cơ xy-lanh đôi thẳng hàng, dung tích 321 phân khối, làm giảm nhiệt độ bằng chất lỏng, cho phép YZF-R3 sản sinh công năng 42 sức ngựa Ở 10.750 v/ph, mô-men xoắn cực lớn 29,6 Nm từ 9.000 v/ph và đi kèm với vỏ hộp số 6 cấp. 
Đánh giá xe máy Yamaha R3 2020 
Thiết kế của xe Yamaha R3 2020: Đậm tính thể thao 
Là một chiếc sport bike, Yamaha R3 phiên bản 2020 sở hữu thiết kế rất thể thao, tương tự như mẫu R25. Nhìn trực diện, bộ cánh của R3 mang đến cảm giác chắc chắn với những nét cắt mạnh mẽ. Kích thước tổng thể của R3 với dài x rộng x cao tương ứng là 2.090 x 720 x 1.135 mm. Chiều cao yên xe chỉ đạt 780 mm, khá phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt. 
Bộ khung nâng đỡ toàn bộ thân xe có hình dạng kim cương, phát triển dựa trên công nghệ phân tích cấu trúc tân tiến, nhằm làm giảm trọng lượng của xe nhưng vẫn giữ được độ cứng cáp và mang đến cho người sử dụng trải nghiệm lái vững chãi. 
Ở phía đuôi được thiết kế vuốt nhẹ, mang đến tư thế ngồi chếch về phía trước cho người sau. Cùng với đó là cụm đèn hậu dạng LED giúp tăng cường độ chiếu sáng và tạo ra điểm nhấn phong cách, thời trang và sắc sảo cho R3 từ phía sau. 
Trang bị trên xe Yamaha R3 2020 
Yamaha R3 hiện vẫn chưa được hãng trang bị hệ thống treo USD Ở trước, xe vẫn sử dụng phuộc ống lồng truyền thống. Đi kèm là phanh đĩa 298mm 2 pit-tông. 
Giảm xóc sau của xe là loại lò xo trụ đơn với kích cỡ 41mm. Càng sau của xe khá chắc chắn, được làm từ tháp dập, giúp xe ổn định & thăng bằng hơn. Phanh sau của xe là loại 220mm với một pit-tông. Xe được trang bị bộ vành nhôm đúc 17 inch, kích thước 110/70 cho lốp trước và 140/70 cho lốp sau. 
Đồng hồ của Yamaha R3 là sự kết hợp giữa đồng biển analog hiển thị vòng tua máy và LCD monitor hiển thị tốc độ, cấp số, hành trình, thời gian, lượng xăng và nhiệt độ máy. 
Tinxenews hẹn gặp lại các bạn vào các bài tin tiếp theo. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét