Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Tìm hiểu về dòng xe Yamaha Sirius 2020

Giá niêm yết Yamaha Sirius 2020 tháng 6/2020 hầu như không sở hữu đổi mới so mang tháng trước. Cụ thể, cái Sirius FI phanh cơ sở hữu giá niêm yết 19,9 triệu VNĐ, phiên bản FI Phanh đĩa sở hữu giá trị niêm yết 20,4 triệu VND. dù rằng, Sirius Phanh cơ and Vành đúc sau đợt giảm nhẹ 200.000 Việt Nam Đồng Ở tháng trước hiện thời vẫn giữ Ở mức 18,3 and 20,8 triệu VND. nghe đâu, Yamaha VN vừa giới thiệu Sirius phiên bản kỷ niệm 20 năm sở hữu bộ tem đặc biệt, mang giá 21,8 triệu cho bạn dạng RC and 23,69 triệu cho phiên bản RC FI. Hiện nay, giá xe sirius 2020 vẫn rẻ hơn giá trị bắt buộc của nhãn hiệu, mức chênh lệch là trong khoảng 300.000 - 950.000 Việt Nam Đồng.

Mẫu xe Yamaha Sirius từ lâu đã được biết tới như một kiểu xe số đầu tiên đặt nền móng cho sự đi lên của hãng sản xuất xe Yamaha tại thị trường nước ta. Từ khi bắt đầu trình làng Yamaha Sirius đã mang đến cho quý khách một đẳng cấp mới mẻ và lạ mắt nhưng vẫn thân quen về một cái xe máy sử dụng số. Sirius sở hữu hình ảnh bên ngoài phong cách thiết kế dáng thể thao, trẻ trung và ngắn gọn, phù hợp với cả đối tượng là của cả nam & nữ.
Yamaha Sirius 2020
Nhìn tổng quan, Sirius đem lại sắc đẹp trẻ đẹp và năng động. Phần đầu xe trông rất nổi trội với khối đèn chiếu sáng. Yamaha Sirius đc phủ nói quanh bằng những tấm khối ốp khít sát, đầy đặn. điểm nổi bật là đường vân nổi thể thao.

lúc đi phía bên trên mỗi cung đường mấp mô, Sirius ko hề gặp đối đầu và cạnh tranh Lúc chuyển động bằng sở hữu ánh sáng gầm xe lên tới mức 155mm. Xe có cụm đồng biển đeo tay vô cùng nhân tố, giúp người lái kiểm soát gần như tình trạng xe qua những thông số kỹ thuật kĩ thuật.

Yamaha Sirius 2020 là mẫu xe thuộc phiên bản kỷ niệm 20 năm được giữ nguyên xây cất, trang bị của những phiên bản tối ưu nhất tương ứng với mỗi bạn dạng.chi tiết, Yamaha Sirius 2020 kỷ niệm 20 năm đc xây dựng sử dụng vành đúc, phanh đĩa trước. Trái tim của xe là khối động cơ 110 phân khối, công suất cực đại Ở 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 9 Nm Ở 5.000 vòng/phút. hãng sản xuất xe Yamaha VN đã biến đổi tem xe cho Sirius 2020 cùng và ngã sung thêm màu mới trên các bản bản khác của xe.

Chi tiết, những mẫu xe Sirius chế hòa khí gồm có phanh thường, phanh đĩa và vành đúc sẽ được biến đổi tem xe hoàn toàn mới, với phong cách thành lập đậm cá tính, góc cạnh và ấn tượng hơn.Đặc biệt, bạn dạng Sirius RC 2020 vành đúc sẽ có xẻ sung thêm màu cam Đen mới với việc tích hợp giữa màu cam của chắn bùn trước đầu xe cùng màu đen của vành xe. Cùng với đó, bộ yếm xe được trang trí hài hòa and hợp lý với hình khối and logo RC nổi bật màu cam. Không chỉ có vậy, phiên bản Yamaha Sirius mới sẽ không thay đổi giá bán tại những đại lý trên cả nước.
Trên đây là một số thông tin tổng quan về Yamaha Sirius 2020. Hy vọng bài viết đưa đến cho bạn được những thông tin hữu ích.
Tinxenews hẹn gặp lại các bạn vào các bài tin tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét