Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Tìm hiểu về Mazda 3 và những màu đẹp nhất của xe

Hiện nay, Nhu cầu sở hữu một chiếc xe để thuận tiện cho việc đi lại và làm việc của nhiều gia đình ngày càng tăng. Mazda 3 sở hữu một vẻ ngoài đẹp mắt, nội thất được đầu tư tới từng chi tiết bên cạnh đó mức giá của Mazda 3 cũng khá mềm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 
Trong lần ra mắt này Mazda 3 còn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn phong phú hơn với hàng loạt màu sắc được tung ra thị phần. Vậy Mazda 3 mang mấy màu? Màu nào hấp dẫn nhất chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé. 

Hiện tại, Mazda 3 sở hữu một bảng màu sắc khá phong phú với rất nhiều màu sắc khác nhau bao gồm màu xanh ngọc, đen, đỏ, vàng, trắng, xám xanh, xanh, bạc, nâu và vàng cát. Có thể thấy so với các hãng xe khác, dòng xe khác không có dòng xe nào mà có được sự đa dạng về màu sắc tới vậy. Giúp cho người mua xe có thể lựa chọn được những màu sắc phù hợp theo cá tính cũng như sở thích. Bên cạnh đó nhiều khách hàng sẽ lựa chọn mua xe theo phong thủy để phù hợp với mình. 

Hình ảnh Mazda 3 

Trên thực tế một mẫu xe mazda 3 được đánh giá là khá trung tính, bạn lựa chọn màu sắc nào cũng phù hợp. Tùy theo sở thích riêng của từng cá nhân, theo gu thời trang và cá tính của mình bạn có thể đưa ra lựa chọn một màu xe nào phù hợp nhất. Hiện nay, theo suy nghĩ của những khách hàng mua xe họ thường ưu tiên chọn màu bạc hoặc màu đen, 2 màu được đánh giá là khá trung tính và mang lại sự sang trọng, nổi bật nhất. Đây cũng là 2 màu sắc được lựa chọn nhiều nên khi bán đi mua lại không bị mất giá nhiều so với những màu sắc khác. 
- Nếu chiếc xe Mazda 3 bạn định mua để cho người lái là nữ giới thì nên lựa chọn màu trắng. Bởi vì màu trắng nhìn nữ tính và nổi bật hơn, đây cũng là một màu sắc được 60% lựa chọn dành cho nữ. Ngoài ra thì màu đỏ cũng được yêu thích nếu mọi người thích sự nổi bật. 
Một số khách hàng sẽ lựa chọn màu sắc theo phong thủy như gọi ý dưới đây: 
- Những người thuộc mệnh kim thì nên lựa chọn màu nâu là thích hợp nhất 
- Những người thuộc mệnh mộc thì nên chọn xe Mazda 3 màu đen là phù hợp 
- Người thuộc mệnh thủy thì có thể lựa chọn cho mình những chiếc xe màu trắng hay vàng cát cũng phù hợp. Ngoài ra người mệnh này cũng khá là phù hợp với những chiếc xe có màu xanh nước biển hoặc màu đen. Những người tuổi này thì đừng nên lựa chọn xe màu đỏ nhé 
- Những người có mệnh hóa thì cần lựa chọn những chiếc xe màu nâu, vàng đậm, trắng, bạc, vàng sáng. ở mệnh này bạn không nên lựa chọn những chiếc xe có màu nước biển, đen vì theo phong thủy sẽ là không tốt 
- Còn những người mệnh thổ thì nên sở hữu những chiếc xe Mazda 3 có màu nên chọn xe màu đỏ. Nếu bạn thật sự chưa ưng ý với màu sắc này thì bạn có thể chọn màu nâu hoặc vàng cát màu bạc và màu trắng cũng là một sự lựa chọn phù hợp. 
Tinxenews hẹn gặp lại các bạn vào các bài tin tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét