Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Yamaha R15 2020 và một số ưu nhược điểm của xe


Giới thiệu Yamaha R15
Yamaha R15 2020 là dòng xe sportbike Ở hạng 155cc hoàn toàn mới của Yamaha. Yamaha không những chỉ đầu tứ khỏe khoắn vào mẫu mã phía ngoài thể thao – góc cạnh – khí động học hơn mà R15 2019 còn đc vận dụng quá nhiều công nghệ tân tiến tiến bộ nhất hiện giờ như đèn pha LED, đồng hồ hiển thị Full LCD, đèn hậu LED, phuộc USD, mâm xe với thi công mới ấn tượng Có thể nhận biết được cả khối động cơ phía trong, đc cập nhật & nâng cấp lên 155cc cùng SOHC ứng dụng công nghệ VVA tiên tiến nhất được ứng dụng trên khối động cơ “máy đứng” của đơn vị sản xuất xe tới tới từ Nhật phiên bản.


Hình ảnh Yamaha R15 2020 

Hãy cùng Tinxenews tìm hiểu một số ưu điểm và nhược điểm Yamaha R15 2020
Ưu điểm của xe
  • Thiết kế mới thể thao và mạnh mẽ: Yamaha R15 2020 đc tinh chỉnh and tùy chỉnh thiết lập phần đầu xe có phần nhỏ dại và gọn cùng kiểu dáng thi công đèn pha đôi vuốt nhọn dùng bóng đèn tín hiệu cho ánh sáng mạnh and không bị nhòe vào đêm tối.
  • Phần đuôi xe mang xây dựng với hộp nhựa rỗng tăng kĩ năng quản lý cho xe cùng khối hệ thống đèn hậu halogen, đèn xi nhan LED bóc tách rời tăng vẻ thể thao cho chiếc xe.
  • Đồng hồ hiển thị với xây dựng đẹp mắt: Mặt đồng hồ LCD hiển thị có nét những thông số kỹ thuật cùng nút điều chỉnh đc cho phép người tiêu dùng đổi khác thông số kỹ thuật sao để cho thích hợp với hành trình đi của bạn dạng thân mình. Yamaha R15 2020 có dung lượng bình xăng chứa đc 11 lít, xây dựng tư thế người chúi xuống mang đậm màu thể thao cho chiếc xe. Ống phuộc đc gắn liên đái vào chảng ba trên and dưới, phần ti phuộc bắt vào trục bánh trước giúp giảm phản trọng lực từ mâm xe.
  • Yamaha R15 2020 với kích cỡ bánh lớn lốp trước 100/80 và lốp sau 140/70 là loại lốp không săm cùng bộ mâm 5 chấu tạo dễ nhìn. Phuộc trước dạng telescopic, phuộc sau là giảm xóc sau monoshock. Yamaha cũng trang bị phanh đĩa cho cả nhì bánh trước and sau của xe.
  • Xe được trang tiêu cực cơ SOHC dung lượng 155 phân khối, cho hết công suất 14KW Ở 10.000v/ph c, mô-men xoắn cực lớn đạt 14,7Nm Ở 8.500v/ph phối tích hợp cùng vỏ hộp số 6 màn chơi. Yamaha R15 được Yamaha trang bị hệ thống van biến thiên and bộ nồi chống trượt (slipper clutch) thêm phần an toàn and dễ dãi cho khách hàng.

Nhược điểm xe
  • Phần yên xe mang độ cao 815 mm được thiết kế dốc về phía trước khá bất nhân thể lúc đi ở tốc độ chậm. Phần yên sau được tách riêng lẻ và sâu hơn đối với lặng của người lái nhưng thiết kế này khiến người ngồi sau cảm thấy rất không an toàn và nhanh mỏi.
  • Tuy dòng xe này được trang bị khối hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và sau nhưng với các trường hợp bất ngờ ngoài các việc bóp phanh buộc phải về số buộc phải gây ra hiện tượng xe bị khựng khá ảnh hưởng cho trải nghiệm khách hàng. Người dùng đang vô cùng kỳ vọng chiếc xe này sẽ được thiết bị khối hệ thống chống bó cứng phanh ABS tin cậy hơn.
  • Cách xếp đặt cụm nút bấm không phù hợp gây cạnh tranh và thao tác nhầm lẫn hai nút còi & đèn xi nhan cho trong khi chuyển động.
Nguồn Tinxe.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét