Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Quy trình trả góp xe máy Honda qua thẻ tín dụng là như thế nào?

Trả góp qua thẻ tín dụng là hình thức trả góp nhiều ưu đãi nhất, khách hàng có thể mua xe máy Honda trả góp không không lãi suất, đồng thời được áp thêm mã giảm giá khi mua trả góp online. Tuy nhiên khi chọn hình thức trả góp này, khách hàng cần phải có thẻ tín dụng, cũng có nghĩa là khách hàng đã được xác minh thu nhập hàng tháng trả qua tài khoản ngân hàng cũng như nơi làm việc.

Air Blade - một mẫu xe khá phổ biến của Honda

Quy trình trả góp xe máy Honda qua thẻ tín dụng như sau:

  • Bước 1: Lựa chọn mẫu xe và màu xe Honda mà bạn muốn mua, đồng thời thương lượng chính xác số tiền muốn trả trước. Tùy vào khả năng tài chính cũng như các giấy tờ chứng minh thu nhập mà bạn có thể chọn trả trước một khoản tiền
  • Bước 2: Sau khi đã lựa chọn được chiếc xe phù hợp, khách hàng có thể tự lựa chọn các công ty tài chính hoặc ngân hàng liên kết với chương trình trả góp để tiến hành làm thủ tục mua trả góp Honda.
  • Bước 3: Nộp giấy tờ cần thiết cho đơn vị cho vay mua xe trả góp
  • Bước 4: Đại diện công ty tài chính và ngân hàng tiến hành xét duyệt hồ sơ cho vay mua trả góp. Tùy vào giấy tờ cung cấp cũng như lịch sử tín dụng mà khách hàng có được duyệt hồ sơ hay không.
  • Bước 5: Sau khi phía ngân hàng hoặc công ty tài chính đã duyệt hồ sơ, khách hàng sẽ ký kết hợp đồng mua trả góp, thanh toán trước một phần tiền đã thỏa thuận trước đó và nhận xe.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét