Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Hướng dẫn chi tiết làm thủ tục mua xe trả góp Honda Air Blade

 

Các bước cần thiết để mua trả góp xe Honda Air Blade không khó, khách hàng chỉ cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn mẫu xe Air Blade 125 hoặc 150 và màu xe Air Blade mà bạn muốn mua. Sau đó thương lượng chính xác số tiền muốn trả trước với nhân viên bán hàng của đại lý. Tùy vào khả năng tài chính cũng như các giấy tờ chứng minh thu nhập mà bạn có thể chọn trả trước một khoản tiền tương đương 20 - 70 % giá trị của xe.

Bước 2: Sau khi đã lựa chọn được phiên bản xe và dòng xe theo nhu cầu, khách hàng có thể tự lựa chọn một trong các công ty tài chính hoặc ngân hàng liên kết với chương trình trả góp để tiến hành làm thủ tục mua Air Blade trả góp. Việc này cần phải lựa chọn thật kỹ vì hiện nay đang có rất nhiều các công ty hỗ trợ tài chính hỗ trợ  mua xe air blade 2020 trả góp 0%.

Bước 3: Nộp giấy tờ cần thiết cho đơn vị cho vay mua xe trả góp

Bước 4: Sau khi đã nhận đủ giấy tờ từ khách hàng, đại diện công ty tài chính và ngân hàng tiến hành xét duyệt hồ sơ cho vay mua trả góp. Tùy vào giấy tờ cung cấp cũng như lịch sử tín dụng mà khách hàng có được duyệt hồ sơ hay không.

Bước 5: Sau khi phía ngân hàng hoặc công ty tài chính đã duyệt hồ sơ, khách hàng sẽ ký kết hợp đồng mua trả góp xe Honda Air Blade, thanh toán trước một phần tiền đã thỏa thuận trước đó và nhận xe.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét