Thứ Năm, 19 tháng 11, 2020

Những lợi ích bất ngờ từ việc mua xe máy trả góp

 

Tại Việt Nam, một chiếc xe máy không chỉ đơn thuần là phương tiện đi lại mà còn được xem là khối tài sản lớn của cả gia đình, nói cách khác, do giá trị lớn nên không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện để sắm riêng một chiếc xe máy. Tuy nhiên sự xuất hiện của chính sách mua xe máy trả góp đã giúp việc sở hữu xe máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Vậy mua xe trả góp có lợi ích gì?

- Lợi ích đầu tiên của việc mua xe máy trả góp chính là có thể sở hữu ngay chiếc xe máy mà mình yêu thích dù chưa có đủ tiền, cũng không cần phải đi vay mượn tiền từ người thân bạn bè để mua xe.

- Không chỉ được mua xe trả góp theo tháng, người dùng cũng không cần đến tài sản thế chấp.

- Thủ tục làm hồ sơ trả góp khá đơn giản giúp người dùng có thể sở hữu ngay chiếc xe máy mơ ước chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ.

- Thời gian trả góp linh hoạt giúp người dùng có thể lựa chọn trả góp trong thời gian từ 3 đến 36 tháng tùy vào điều kiện kinh tế. 

Thủ tục mua xe máy trả góp 2020

Thủ tục mua xe máy trả góp có 5 bước chính và được hỗ trợ bởi các bên tín dụng đã liên kết với đại lý kinh doanh xe máy tại chính cơ sở kinh doanh.

Bước 1: Lựa chọn chiếc xe máy mà mình muốn mua tại đại lý

Bước 2: Thương lượng với nhân viên tín dụng về việc mua xe trả góp và thỏa thuận số tiền cần phải trả trước. Thông thường số tiền mà khách hàng cần phải trả trước rơi vào khoảng 20 - 70% giá trị xe, tùy vào giá trị của xe và chương trình trả góp.

Bước 3: Lựa chọn công ty tín dụng hoặc ngân hàng để vay vốn mua xe trả góp cho đại lý. Sau đó, khách hàng sẽ làm việc trực tiếp với nhân viên của công ty tín dụng hoặc ngân hàng để hoàn thiện hồ sơ thẩm định vay vốn.

Bước 4: Sau khi quá trình thẩm định hồ sơ kết thúc, đại diện ngân hàng và công ty tín dụng sẽ tiến hành ký kết hợp đồng tín dụng, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn khách hàng làm thủ tục mua xe máy trả góp. Khách hàng cần trả một phần tiền tùy theo con số đã thỏa thuận từ Bước 2.

Bước 5: Nhận xe và hoàn thành việc mua xe trả góp chỉ trong một giờ đồng hồ. Các tháng tiếp đó, khách hàng sẽ bắt đầu trả góp một số tiền nhất định theo thỏa thuận của hợp đồng.

Xem thêm: Giá xe máy cập nhật tại Việt Nam



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét