Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Điểm danh các dòng xe touring tại Việt Nam hiện nay

 

Xe Touring "thuần chủng" 

Các dòng xe Touring truyền thống thường hướng đến khách hàng cao cấp, muốn trải nghiệm cảm giác đường trường trên các cung đường đẹp. Vì vậy xe thường có kích thước đồ sộ, chiều dài cơ sở lớn, yên xe và trọng tâm xe thấp nhằm đảm bảo cho xe vận hành mượt mà, đầm chắc trên đường dài.

Bên cạnh đó xe Touring còn được tích hợp nhiều tiện ích nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng như hệ thống thông tin giải trí, hệ thống sưởi và mát xa. Một điểm đáng chú ý nữa chính là xe Touring sẽ đi kèm kính chắn gió rất lớn có thể chỉnh điện theo nhu cầu người dùng; yên xe dày, bản rộng, được phân thành 2 tầng và đi kèm với tựa lưng cho cả người lái lẫn hành khách. Cuối cùng, xe Touring cao cấp thường sẽ được trang bị sẵn ba thùng chứa đồ, gồm một thùng top đặt phía sau ghế hành khách và hai thùng chứa đồ ở hai bên.

Xe Sport Touring

Sport Touring là dòng xe mới, kết hợp đặc trưng của hai dòng xe Sportbike và xe Touring. Theo đó, Sport Touring sẽ mang kiểu dáng của xe Sportbike, nhưng có tư thế ngồi thoải mái hơn đôi chút cùng một số tiện ích cho đường dài.

Được biết, xe Sport Touring có thể giúp người dùng cảm nhận được sức mạnh, khả năng tăng tốc của xe Sportbike, đồng thời cũng mang đến cảm giác thoải mái khi đi đường dài nhờ các tiện ích như tay lái được bố trí cao, có thể lắp thêm hai thùng bên hông xe.

Xe Adventure Touring

Trong vài năm gần đây, dòng xe Adventure Touring đang là xu hướng mới rất được cộng đồng người dùng xe đón nhận. Dòng xe này là sự kết hợp giữa xe Touring và xe Rally đa địa hình, cũng vì vậy mà xe Adventure Touring được đánh giá là rất linh hoạt, có thể sử dụng để đi trên đường nhựa lẫn các cung đường mòn off-road.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét