Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Ford Explorer và Toyota Land Cruiser Prado: Ai đang có ưu thế về giá tại Việt Nam?

 Mẫu SUV cao cấp Ford Explorer ra mắt thị trường ô tô Việt lần đầu vào năm 2016, thuộc thế hệ thứ 5. Hiện tại, Ford Explorer chỉ phân phối ra thị trường 1 phiên bản nhập khẩu duy nhất. Đây là bản nâng cấp của thế hệ thứ 5, là phiên bản Limited nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. 


Trong khi đó, Toyota Prado là dòng xe mang tính biểu tượng của hãng Toyota. Xuất thân từ xe quân sự sau đó được cải tiến để thương mại hóa, Prado được người dùng đánh giá cao nhờ tính đa dụng của nó. Từ ngày 8/6/2020, bản nâng cấp nhẹ của Toyora Land Cruiser Prado đã chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam.


Tại Việt Nam, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ford Explorer là Toyota Land Cruiser Prado. Hiện Toyota Land Cruiser Prado có giá bán là 2,34 tỷ đồng. Trước khi điều chỉnh giá thì Ford Explorer được niêm yết ở mức 2,268 tỷ đồng, nghĩa là chênh với Land Cruiser Prado 72 triệu đồng. Tuy nhiên với việc giảm giá bán mới đây xuống còn 1,99 tỷ đồng thì hiện Explorer lại có giá hấp dẫn hơn so với đối thủ. Nghĩa là hiện tại, khách hàng có thể mua một chiếc Ford Explorer cộng thêm 1 chiếc xe cỡ nhỏ giá rẻ với cùng số tiền bỏ ra để mua Toyota Land Cruiser Prado. 

Xem thêm: Tổng hợp giá xe Ford tại Việt Nam

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét