Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Toyota Camry 2020 sở hữu mức giá là bao nhiêu?


Vẫn luôn là mẫu sedan hạng D rất được ưa chuộng Ở việt nam, Toyota Camry phiên bản thứ 8 ra mắt ngày 23/4/2019 sở hữu nhiều điểm mới về thi công nội thiết kế bên ngoài cũng tương tự trang bị. đặc biệt với phiên bản cũ, các chiếc xe Camry 2020 đc chuyển từ lắp ráp trong nước sang nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thế nhưng giá trị bán lại rẻ hơn gần 70 triệu đ so với trước đây.

Toyota Camry 2020 gia nhập thị phần nước ta trong tháng 4. đấy là làn gió mát giúp giải tỏa sự chờ đợi của quý khách hàng bởi dù đã giới thiệu vào tháng 10 năm 2018 Tại Thái Lan nhưng tới nay xe mới về tới VN. Toyota Camry 2020 là bạn dạng hút khách nhất phân khúc sedan hạng D Tại lúc này. So với các kẻ thù khác như Kia Optima, Mazda6 hay Honda Accord, xe Toyota Camry luôn tạo được khoảng cách lớn khi tạo đc xúc cảm quyền lực cho người cầm lái.






Chắc chắc nhiều khách hàng cũng đang muốn biết hiện nay Toyota Camry 2020 sở hữu mức giá là bao nhiêu. Hãy cùng tinxenews cập nhật giá xe Toyota Camry 2020 mới nhất tháng 6/2020

Với nhiều điểm cộng, đặc biệt về khả năng vận hành định hình cùng tính năng bền bỉ, Toyota Camry luôn là sự chọn lựa bậc nhất trong phân khúc sedan hạng D. Tính riêng trong tháng 12/2019, Camry bán đc 507 xe, xếp Tại vị trí thứ 1 trong phân khúc về mặt doanh số. Còn cộng tổng cả năm 2019, Toyota Camry bán được 5428 xe.

Trong tháng 2/2020, mẫu xe Camry vẫn giữ vững phong thái Khi tiếp nối dẫn đầu về mặt doanh số trong phân khúc với 240 xe được bán ra. Tính tổng 2 tháng đầu năm 2020, Toyota Camry bán đc toàn bộ 654 xe.
So sánh mức giá Toyota Camry 2020 và các dòng xe khác trong cùng phân khúc

Nằm trong phân khúc sedan hạng D Ở việt nam, Toyota Camry có các kẻ địch như Honda Accord, Mazda6 hay Kia Optima. Với giá trị khởi điểm 1,029 tỷ đồng cho bản 2.0G, Toyota đắt hơn hẳn nhị đối phương Mazda6 & Kia Optima, nhưng vẫn rẻ hơn so với Accord hiện đang chỉ có một bạn dạng độc nhất vô nhị Tại giá trị 1,203 tỷ đồng.

Mazda6 có mức giá trị sàn khởi điểm 789 triệu VND mềm hơn quá nhiều so với giá trị xe Camry khởi điểm Tại 1,029 tỷ đồng. bản tiêu chuẩn Optima có giá niêm yết 789 triệu đ, Dường như Mazda 6 FL 2.0L tiêu chuẩn thì khoảng 820 triệu. Ngay cả Ở các bạn dạng công nghệ cao nhất, Mazda6 và Kia Optima cũng vươn đến tầm giá giao động 1 tỷ đồng mà thôi. Phiên bản Camry 2.5Q là có giá cao nhất trong số này với giá xe Camry 2.5Q niêm yết tới 1,235 tỷ đồng.







Trong hơn 20 năm qua, Camry liên tiếp dẫn đầu phân khúc Sedan cỡ trung với tổng doanh số tích lũy đạt gần 56.000 xe. Rất có thể nói rằng, nhắc đến cái tên “Toyota Camry”, trong tiềm thức của đa số chúng ta dân Việt, nó luôn đc coi là một tượng trưng cho sự thắng lợi, sang trọng & công nghệ cao.

Nguồn tham khảo tinxe.vn

Tinxenews hẹn gặp lại các bạn vào các bài tin tiếp theo.




Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Toyota Rush sở hữu mức giá là bao nhiêu?


Lần đầu xuất trên thị trường việt nam, Toyota Rush 2020 là cái SUV lai MPV 5+2 chỗ ngồi cùng tầng lớp mang hàng nóng MPV giá thấp Mitsubishi Xpander. chiếm hữu mẫu mã mang phổ quát âm hưởng trong khoảng bậc bọn anh Toyota Fortuner đời mới, Toyota Rush còn được biết đến chiếm hữu loại tên “tiểu Fortuner”. hiện nay, Toyota Rush đang đc nhập cảng khủng từ Indonesia.

mặc dầu không nổi tiếng như người anh em Fortuner nhưng Toyota Rush cũng xây dựng được vị trí cho riêng mình Tại Thị Trường nước ta. Doanh số bán xe Rush hơi ổn định, ko mang rộng rãi bất định. chi tiết như trong năm 2019, có tất cả nhị.975 xe Toyota Rush được xuất kho, riêng trong tháng 12 là 498 xe.

Rất nhiều khách hàng luôn muốn biết Toyota Rush 2020 sở hữu mức giá là bao nhiêu? Qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về xe cũng như mức giá mới nhất được Tinxe.vn cập nhật.

Bảng Báo Giá xe Toyota Rush 2020 update mới nhất

Năm 2020, trong thời khắc tháng đầu năm, Toyota Rush bán tốt 219 xe. lợi nhuận này đc trông nhận là không quá tệ trong thời điểm tháng sale sau tết âm lịch. Trong thời điểm tháng 2/2020, có 291 xe Toyota Rush đc giao tới tay người tiêu dùng, nâng tổng doanh số 2 tháng đầu xuân năm mới của dòng xe này lên 510 xe.

Trong thời điểm tháng này, Bảng Báo Giá xe Toyota Rush 2020 đề nghị là 668 triệu đồng cho 1 phiên bản số auto 1.5 AT độc tôn.

So với thông báo tặng kèm, bạn đọc Rất có thể mối Liên hệ liên đới đến những gian hàng siêu thị đại lý Tại bạn khu vực bạn sinh sống.


So sánh giá xe Toyota Rush 2020 trong cùng phân khúc

Thuộc phân khúc MPV, giá Toyota Rush khá mềm và được coi là 1 đối thủ đáng gờm của Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga & Kia Rondo.

Sở hữu chỉ một bản độc nhất Tại giá trị 668 triệu đồng, giá trị xe Toyota Rush đắt hơn 2 đối thủ Mitsubishi Xpander (550-620 triệu đồng) & Suzuki Ertiga (499-549 triệu đồng), Dường như chỉ phải chăng hơn phiên bản Kia Rondo GAT (669 triệu đồng) 1 tí chút. trông lên phía trên Toyota Rush, quý khách hàng Rất có thể chọn lựa bạn dạng Rondo GATH & DAT  giá trị 779 triệu đồng.

Một số ưu, nhược điểm của xe

Ưu điểm:

  • Xe 7 chỗ có kích thước gọn, thuận lợi di chuyển trong đô thị.

  • Vẻ ngoài đẹp gần giống Toyota Fortuner nhưng lại có giá trị bán rẻ.

Nhược điểm:

  • Động cơ hơi yếu so với dòng xe 7 chỗ.

  • Khả năng tiết kiệm nhiên liệu không vượt trội hơn những dòng xe cùng phân khúc.

Toyota Rush được bình chọn khá tốt với 1 mẫu xe lai SUV & MPV với sự êm ái Khi di chuyển trong phố, không gian rộng rãi cho 7 hành khách cùng những trang bị luôn tiện nghiphù hợp. Bên cạnh đó, giá xe Toyota Rush 2020 không thực sự cao cũng là một ưu điểm đáng để người tiêu dùng xem xét. Bên cạnh đó, xe cũng có sống sót một số khuyết điểm trên khía cạnh động cơ, kĩ năng cách âm.

Tinxenews hẹn gặp lại các bạn vào các bài tin tiếp theo.

Nguồn tham khảo tinxe.vn



Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Toyota Wigo cạnh tranh cùng Kia Morning, Hyundai i10


7 tháng 2019, Wigo bán kém Morning hơn một.700 xe khiến mục tiêu vượt loại xe của Kia là khả dĩ hơn so sở hữu chiếm ngôi đầu của i10.
Hãy cùng Tinxenews tìm hiểu kỹ hơn về sự cạnh tranh giữ Tokyo Wigo và Kia Morning, Hyundai i10
Xét tương quan doanh số bán hàng của những sản phẩm trong phân phúc, so với Suzuki Celerio, Honda Brio, Mitsubishi Mirage, VinFast Fadil, sản phẩm nhập khẩu Indonesia của Toyota, Wigo hiện là loại tên "tiệm cận" nhất mức tiêu thụ của Kia Morning và Hyundai i10. Cho tuy vậy, cùng dồn 4 cái xe Nhật vẫn chưa thể "đấu" lại ông vua mảng hatchback cỡ A của Hyundai.

Tính riêng trong tháng 7/2019, Wigo bán 744 xe, kém hơn 13 dòng là Morning. Dẫn đầu vẫn là chiếc xe lắp ráp tại nhà máy ở Ninh Bình và phân phối bởi TC Motor, i10 có 1.599 xe. Đây cũng là chiếc xe thị thành cỡ A độc nhất vô nhị góp mặt trong danh sách top 10 xe bán chạy nhất thị trường.

Toyota Wigo có vài thời điểm bán chạy hơn Hyundai i10 từ khi ra mắt thị trường hồi tháng 9/2018 nhưng chênh lệch không quá lớn. Vì thế ở cuộc chiến đường dài, mẫu xe của Toyota vẫn chưa thể làm nên điều bất ngờ.

Với liên doanh Nhật Bản, Vios, Innova, Fortuner vẫn đang là những dòng xe chủ lực của hãng tại Việt Nam. Hatchback hạng A hiện không phải là địa hạt chính mà hãng này bung sức hay đầu tư mạnh tay. Nguồn gốc nhập khẩu của Wigo chứa cả hai khía cạnh tích cực lẫn hạn chế. 
Hình ảnh Toyota Wigo
 
Tư tưởng chuộng xe nhập hơn là vấn đề tồn tại có thực trên thị trường, dù cho giới hạn mức độ đã giảm nhiều theo thời gian. Nhưng việc nhờ vào nhà máy sản xuất quốc tế, khiến nguồn cung của Wigo không thể linh động & dồi dào như i10, Morning lắp đặt nội địa.
Một bằng chứng khác là Wigo chỉ cần hai phiên bản, bảng giá thứ tự 345 triệu & 405 triệu. trong lúc i10 có đến 6 bản chọn lựa, dải tầm bảng giá rộng nhất, 315-402 triệu. Kia Morning có 4 bạn dạng, báo giá 290-390 triệu đồng
Xét về mức giá xe toyota wigo thì có sự cạnh tranh các đối thủ cạnh tranh và hy vọng trong thời gian tới Toyota Wigo sẽ có những bước tiến mới trong cuộc đua tại phân khúc này

Có ít sự lựa chọn, mức giá thành không rẻ đối với hai đối thủ Hàn nhưng doanh số hơn 4.000 xe và tiến gần Kia Morning, Toyota Wigo cho thấy sức hút không hề nhỏ trong quãng gần một năm bán ra tại VN. Lật đổ sự thống trị của i10 lẫn Morning là vấn đề rất khó cho Wigo lúc hai loại xe Hàn đều tạo đươc chỗ đứng vững chắc trong phân khúc nhờ có mặt sớm hơn những đối thủ. phong cách thiết kế bóng bẩy, đa dạng những phiên bản còn là những điểm mạnh hiện diện của hai loại xe này.
 

Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Tìm hiểu về dòng xe Yamaha Sirius 2020

Giá niêm yết Yamaha Sirius 2020 tháng 6/2020 hầu như không sở hữu đổi mới so mang tháng trước. Cụ thể, cái Sirius FI phanh cơ sở hữu giá niêm yết 19,9 triệu VNĐ, phiên bản FI Phanh đĩa sở hữu giá trị niêm yết 20,4 triệu VND. dù rằng, Sirius Phanh cơ and Vành đúc sau đợt giảm nhẹ 200.000 Việt Nam Đồng Ở tháng trước hiện thời vẫn giữ Ở mức 18,3 and 20,8 triệu VND. nghe đâu, Yamaha VN vừa giới thiệu Sirius phiên bản kỷ niệm 20 năm sở hữu bộ tem đặc biệt, mang giá 21,8 triệu cho bạn dạng RC and 23,69 triệu cho phiên bản RC FI. Hiện nay, giá xe sirius 2020 vẫn rẻ hơn giá trị bắt buộc của nhãn hiệu, mức chênh lệch là trong khoảng 300.000 - 950.000 Việt Nam Đồng.

Mẫu xe Yamaha Sirius từ lâu đã được biết tới như một kiểu xe số đầu tiên đặt nền móng cho sự đi lên của hãng sản xuất xe Yamaha tại thị trường nước ta. Từ khi bắt đầu trình làng Yamaha Sirius đã mang đến cho quý khách một đẳng cấp mới mẻ và lạ mắt nhưng vẫn thân quen về một cái xe máy sử dụng số. Sirius sở hữu hình ảnh bên ngoài phong cách thiết kế dáng thể thao, trẻ trung và ngắn gọn, phù hợp với cả đối tượng là của cả nam & nữ.
Yamaha Sirius 2020
Nhìn tổng quan, Sirius đem lại sắc đẹp trẻ đẹp và năng động. Phần đầu xe trông rất nổi trội với khối đèn chiếu sáng. Yamaha Sirius đc phủ nói quanh bằng những tấm khối ốp khít sát, đầy đặn. điểm nổi bật là đường vân nổi thể thao.

lúc đi phía bên trên mỗi cung đường mấp mô, Sirius ko hề gặp đối đầu và cạnh tranh Lúc chuyển động bằng sở hữu ánh sáng gầm xe lên tới mức 155mm. Xe có cụm đồng biển đeo tay vô cùng nhân tố, giúp người lái kiểm soát gần như tình trạng xe qua những thông số kỹ thuật kĩ thuật.

Yamaha Sirius 2020 là mẫu xe thuộc phiên bản kỷ niệm 20 năm được giữ nguyên xây cất, trang bị của những phiên bản tối ưu nhất tương ứng với mỗi bạn dạng.chi tiết, Yamaha Sirius 2020 kỷ niệm 20 năm đc xây dựng sử dụng vành đúc, phanh đĩa trước. Trái tim của xe là khối động cơ 110 phân khối, công suất cực đại Ở 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 9 Nm Ở 5.000 vòng/phút. hãng sản xuất xe Yamaha VN đã biến đổi tem xe cho Sirius 2020 cùng và ngã sung thêm màu mới trên các bản bản khác của xe.

Chi tiết, những mẫu xe Sirius chế hòa khí gồm có phanh thường, phanh đĩa và vành đúc sẽ được biến đổi tem xe hoàn toàn mới, với phong cách thành lập đậm cá tính, góc cạnh và ấn tượng hơn.Đặc biệt, bạn dạng Sirius RC 2020 vành đúc sẽ có xẻ sung thêm màu cam Đen mới với việc tích hợp giữa màu cam của chắn bùn trước đầu xe cùng màu đen của vành xe. Cùng với đó, bộ yếm xe được trang trí hài hòa and hợp lý với hình khối and logo RC nổi bật màu cam. Không chỉ có vậy, phiên bản Yamaha Sirius mới sẽ không thay đổi giá bán tại những đại lý trên cả nước.
Trên đây là một số thông tin tổng quan về Yamaha Sirius 2020. Hy vọng bài viết đưa đến cho bạn được những thông tin hữu ích.
Tinxenews hẹn gặp lại các bạn vào các bài tin tiếp theo.

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Yamaha R15 2020 và một số ưu nhược điểm của xe


Giới thiệu Yamaha R15
Yamaha R15 2020 là dòng xe sportbike Ở hạng 155cc hoàn toàn mới của Yamaha. Yamaha không những chỉ đầu tứ khỏe khoắn vào mẫu mã phía ngoài thể thao – góc cạnh – khí động học hơn mà R15 2019 còn đc vận dụng quá nhiều công nghệ tân tiến tiến bộ nhất hiện giờ như đèn pha LED, đồng hồ hiển thị Full LCD, đèn hậu LED, phuộc USD, mâm xe với thi công mới ấn tượng Có thể nhận biết được cả khối động cơ phía trong, đc cập nhật & nâng cấp lên 155cc cùng SOHC ứng dụng công nghệ VVA tiên tiến nhất được ứng dụng trên khối động cơ “máy đứng” của đơn vị sản xuất xe tới tới từ Nhật phiên bản.


Hình ảnh Yamaha R15 2020 

Hãy cùng Tinxenews tìm hiểu một số ưu điểm và nhược điểm Yamaha R15 2020
Ưu điểm của xe
  • Thiết kế mới thể thao và mạnh mẽ: Yamaha R15 2020 đc tinh chỉnh and tùy chỉnh thiết lập phần đầu xe có phần nhỏ dại và gọn cùng kiểu dáng thi công đèn pha đôi vuốt nhọn dùng bóng đèn tín hiệu cho ánh sáng mạnh and không bị nhòe vào đêm tối.
  • Phần đuôi xe mang xây dựng với hộp nhựa rỗng tăng kĩ năng quản lý cho xe cùng khối hệ thống đèn hậu halogen, đèn xi nhan LED bóc tách rời tăng vẻ thể thao cho chiếc xe.
  • Đồng hồ hiển thị với xây dựng đẹp mắt: Mặt đồng hồ LCD hiển thị có nét những thông số kỹ thuật cùng nút điều chỉnh đc cho phép người tiêu dùng đổi khác thông số kỹ thuật sao để cho thích hợp với hành trình đi của bạn dạng thân mình. Yamaha R15 2020 có dung lượng bình xăng chứa đc 11 lít, xây dựng tư thế người chúi xuống mang đậm màu thể thao cho chiếc xe. Ống phuộc đc gắn liên đái vào chảng ba trên and dưới, phần ti phuộc bắt vào trục bánh trước giúp giảm phản trọng lực từ mâm xe.
  • Yamaha R15 2020 với kích cỡ bánh lớn lốp trước 100/80 và lốp sau 140/70 là loại lốp không săm cùng bộ mâm 5 chấu tạo dễ nhìn. Phuộc trước dạng telescopic, phuộc sau là giảm xóc sau monoshock. Yamaha cũng trang bị phanh đĩa cho cả nhì bánh trước and sau của xe.
  • Xe được trang tiêu cực cơ SOHC dung lượng 155 phân khối, cho hết công suất 14KW Ở 10.000v/ph c, mô-men xoắn cực lớn đạt 14,7Nm Ở 8.500v/ph phối tích hợp cùng vỏ hộp số 6 màn chơi. Yamaha R15 được Yamaha trang bị hệ thống van biến thiên and bộ nồi chống trượt (slipper clutch) thêm phần an toàn and dễ dãi cho khách hàng.

Nhược điểm xe
  • Phần yên xe mang độ cao 815 mm được thiết kế dốc về phía trước khá bất nhân thể lúc đi ở tốc độ chậm. Phần yên sau được tách riêng lẻ và sâu hơn đối với lặng của người lái nhưng thiết kế này khiến người ngồi sau cảm thấy rất không an toàn và nhanh mỏi.
  • Tuy dòng xe này được trang bị khối hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và sau nhưng với các trường hợp bất ngờ ngoài các việc bóp phanh buộc phải về số buộc phải gây ra hiện tượng xe bị khựng khá ảnh hưởng cho trải nghiệm khách hàng. Người dùng đang vô cùng kỳ vọng chiếc xe này sẽ được thiết bị khối hệ thống chống bó cứng phanh ABS tin cậy hơn.
  • Cách xếp đặt cụm nút bấm không phù hợp gây cạnh tranh và thao tác nhầm lẫn hai nút còi & đèn xi nhan cho trong khi chuyển động.
Nguồn Tinxe.vn

Những lưu ý khi lần đầu sử dụng xe Yamha Exciter 150

Việc sở hữu và vận hành một chiếc xe côn tay đầy nam tính Yamaha Exciter 150 luôn là niềm tự hào của những khách hàng đam mê dòng xe thể thao mạnh mẽ, cá tính. Tuy nhiên, một số khách hàng lần đầu lái chiếc xe côn tay Yamaha Exciter 150 cũng gặp không ít rắc rối. Nhất là trong các trường hợp khi khởi động và khi dừng đèn đỏ, kẹt xe. Vì vậy Tinxenews sẽ đưa tới các bạn bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về cách sử dụng xe côn tay Yamaha Exciter 150 để bạn có thể điều khiển xe một cách hiệu quả và dễ dàng hơn. 


Khi vào số với xe Exciter 150 
Xe côn Yamaha Exciter 150 khó nhất với người mới biết đi lúc vào hàng đầu. Lúc xe chạy rồi thì vào các số sau rất dễ dàng mà không lo chết máy. Để vào hàng đầu của dòng xe này, những Quý khách hàng mới tập đi hãy làm như sau. Nếu Quý khách hàng bóp hết côn, nhả tầm 1/3 tay côn thì không có tác dụng gì. Quý Khách hãy nhả 2/3 tay côn còn lại ra rồi ga vào thì xe mới mở màn chuyển bánh. chúng ta nên tập nghe tiếng máy. Máy rú thì giảm ga còn máy yếu kêu ọc ọc thì tăng ga. như thế lúc mở đầu quản lý Yamaha Exciter 150, đầu tiên Quý Khách hãy bóp hết côn, vào hàng đầu và nhả 1/3 tay côn. Kế tiếp nhả tiếp thật là lừ đừ cùng với việc ga vào cũng cực nhẹ. Cảm nhận việc xe mở màn hơi di chuyển, Bạn tiếp nối nhả côn & vào ga. Mới tập đi nên những bạn cần phải làm như thế. Nếu nhả côn cấp tốc quá sẽ chết máy. Khi đi quen rồi thì làm việc sẽ Cấp Tốc hơn. 


Khi dừng tạm thời với xe Exciter 150 
Những bạn mới đi xe tay côn Exciter 150 cũng sẽ gặp khó khăn để về N khi dừng đèn đỏ hoặc dừng xe. Để tập cách về số N, phải chăng nhất bạn không nên chạy thực tiễn mà nên chống chân chống đứng lên và thực hiện. cách thức thuần tuý nhất là về số hai, sau đấy nhấc chân ra khỏi chỗ để chân, mũi chân chúi xuống một tí và giậm một cái (không cần mạnh). khi này lòng bàn chân chạm vào chỗ để chân thì mũi chân giẫm 1/2 số để trong khoảng số 2 về số N. Xử lý tốc độ của xe Exciter 150 trong quá trình vận hành

Đối với xe tay côn, nếu tốc độ xe xuống thấp trên các đoạn đường phải di chuyển chậm mà xe vẫn chưa được về số nhỏ thì nguy cơ bị chết máy giữa đường là rất cao. Nhất là đến đoạn đường khúc cua hay đến đoạn đường giao nhau gặp các xe khác bạn phải giảm vận tốc. Để tránh việc này bạn hãy luôn nhớ khoảng tốc độ hợp lý cho từng cấp số như sau: 
  • Với số 1 : 0 – 15 km/h
  • Với số 2 : 10 – 25 km/h
  • Với số 3 : 15 – 35 km/h
  • Với số 4 : 20 – 45 km/h
  • Với số 5 : 40 km/h trở lên
Lưu ý rằng vận tốc thấp nhất với mỗi số ở trên là tốc độ nhỏ nhất mà xe có thể vẫn di chuyển được khi đi 1 người. Nếu nhỏ hơn tốc độ trên xe sẽ chết máy. Với số 2 thì chỉ cần xe vẫn lăn bánh – dù là rất chậm (lăn theo quán tính thôi) và bạn đã giảm hết ga thì vẫn không lo xe chết máy. Bạn Rất có thể ga lên đi tiếp nhưng để ý là phải bóp côn lúc xe lăn bánh theo quán tính. Muốn đi tiếp thì nhả côn, ga lên. Còn tốc độ cao nhất với mỗi số Tại trên là vận tốc mà Quý khách hàng nên lên số khi đạt tốc độ ý nếu không máy sẽ rú lớn hơn. Lúc đi trên đường nếu phải giảm tốc độ, với người đi quen thì Rất có thể cảm nhận tốc độ này đi với số mấy. Với người chưa quen thì chúng ta nên liếc đồng đại dương xem vận tốc đang là bao nhiêu để từ đấy về số cho phù hợp. 

 

Vận hành Yamaha Exciter 150 trên địa hình gồ ghề 
Một loại địa hình khiến đa số chúng ta mới tài xế Exciter 150 dễ dàng chết máy khác là các đoạn lên dốc, lên cầu cao, nhất là lên đèo, đặc biệt là Lúc xe đang dừng ngay chân dốc hoặc giữa dốc mà muốn leo dốc tiếp. 
Với những loại dốc thấp hoặc qua cầu thấp thì người lái Chỉ việc tăng ga mạnh là xe qua bình thường được. 
Dùng côn Yamaha Exciter 150 
Một điều cũng khá cần thiết bạn cần quan tâm, đó là khi nào cần dùng côn và khi nào không cần dùng côn. Khi đi đang di chuyển trên đường, ngoài việc côn dùng để vào số trước khi dừng xe thì ta có thể cắt côn (âm côn) để xe trôi tự do theo quán tính để tiết kiệm nhiên liệu. Bạn cũng có thể âm côn khi trôi dốc nhưng theo lời khuyên của các chuyên gia thì không nên làm vậy. Nếu làm vậy thì bạn phải bóp phanh, tránh trường hợp xe trôi tốc độ nhanh gặp chướng ngại vật, phanh gấp sẽ bị ngã. Có thể nhả hết ga để xe trôi nhưng không âm côn để xe tự phanh bằng số. Như vậy xe sẽ trôi chậm hơn và không cần dùng phanh. Ngoài ra khi đang đi khá nhanh bỗng phải phanh gấp bạn không nên bóp côn. Bởi bóp côn sẽ làm cho xe trôi nhanh hơn do không có vật nào cản cả. 

Không bóp côn mà giảm tốc độ Yamaha Exciter 150 có chết máy không? Đây là thắc mắc chung đối với nhiều bạn mới đi xe tay côn. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Dù bạn đang đi với số 4 hoặc số 5 thì tốc độ xe cũng phải giảm xuống khoảng 15-20 km/h xe mới chết máy. 
Trước khi xe chết máy, xe sẽ tương đối giật giật. lúc ấy chính là lúc bạn bóp côn. có thể hiểu đơn giản như sau. Bạn cần phanh gấp và ko nhả côn, phanh bằng số + phanh chân + phanh tay để giảm tốc độ xe và hạn chế việc xe bị rê bánh phổ thông. Sau đó lúc xe chậm lại rồi thì mới bóp côn. tương tự an toàn hơn là bạn bóp côn ngay trong khoảng đầu. đề cập cả lỡ xe có chết máy do không bóp côn thì khi đó tốc độ xe cũng cực chậm rồi nên bạn sẽ ko lo bị văng khỏi xe. 
Trên đây là những điều bạn cần lưu ý lúc dùng mẫu xe máy Yamaha Exciter 150. kỳ vọng thông tin sẽ giúp những bạn mới đi Yamaha Exciter 150 sở hữu thể vận hành xe một cách tự tín và hiệu quả! 

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Yamaha R3 ABS 2020 có gì thay đổi?


Yamaha Motor đã cải tiến mẫu xe thể thao “Yamaha-R3” với mục tiêu tạo ra một mẫu “siêu xe dùng hàng ngày” có kĩ năng di chuyển linh hoạt, đễ sử dụng, đạt sự bằng phẳng giữa việc dễ dàng điều khiển Tại dải vận tốc thấp & điều khiển vững chãi Tại dải tốc độ cao. Thừa hưởng mọi tinh hoa công nghệ tân tiến cùng tương tự bí quyết chế tạo của Yamaha có được với thắng lợi của dòng “R-Series” trứ danh, Yamaha-R3 mang chi tiết đồ họa xây dựng xứng tầm “siêu xe”, đem đến xúc cảm điều khiển xe phấn khích nhờ vào trang thụ động cơ trẻ trung và tràn ngập tích điện mà vẫn bảo đảm an toàn sự linh hoạt và khả năng chuyên môn và điều khiển dễ chơi và dễ dãi trong công việc di chuyển và đi lại hằng ngày. Đây chính là dòng xe phát huy được tối đa mọi ưu điểm của một mẫu xe thể thao hạng 32 

Hình ảnh Yamaha R3 2020 

Ở phiên bản Yamaha R3 ABS 2020 được thiết kế lấy cảm xúc từ dòng xe đua YZR-M1 trong giải MotoGP. So sánh với những đời xe trước đó thì những thay đổ đáng chú ý có thể kể đến là là tại vị trí đầu bo trò & kéo dài lên 2 bên tấm kính chắn gió. Không dừng lại ở đó là 1 trong những hốc gió nằm giữa cặp đèn pha LED, phía 2 bên thân, tấm chắn bùn trước cũng được thay đổi cho xe nhìn kín kẽ, che bớt thân máy & các chi tiết cụ thể bên phía trong khung. Bình xăng hơi nhô cao hơn hẳn như chiếc R1 trong những khi phần đuôi không có sự thay đổi. 
Yamaha R3 2020 chiếm dụng phuộc trước là dòng Upside-Down của KYB, chứ không sử dụng kiểu phuộc ống lồng đơn giản như Tại đời xe trước. dù rằng vậy, so với giảm xóc đơn Ở sau thì vẫn dùng của KYB tựa như những bạn dạng trước. Yamaha R3 2020 vẫn sử dụng vành nhôm 10 chấu thể thao kích thước 17 inch, trang bị đáng tin yêu cho xe là khối hệ thống phanh loại đĩa đơn, 2 lần bán kính 298mm cho bánh trước & đĩa đơn đường kính 220mm cho bánh sau, tích hợp hệ thống phanh ABS. 
Bảng đồng đại dương đeo tay của YZF-R3 2020 cũng được thay mới với monitor hiển thị LCD .Yamaha công bố vận tốc tối đa hiện thời gia tăng nhiều hơn thế so với loại hình trước đây nhờ thân xe đã được chuyển đổi làm giảm thông số kỹ thuật kéo & trọng lượng nhẹ hơn 6 kg (ở mức 167 kg). Dường như đó, động cơ đang không biến hóa nhiều đối với dòng xe từ bây giờ. Vẫn là động cơ xy-lanh đôi thẳng hàng, dung tích 321 phân khối, làm giảm nhiệt độ bằng chất lỏng, cho phép YZF-R3 sản sinh công năng 42 sức ngựa Ở 10.750 v/ph, mô-men xoắn cực lớn 29,6 Nm từ 9.000 v/ph và đi kèm với vỏ hộp số 6 cấp. 
Đánh giá xe máy Yamaha R3 2020 
Thiết kế của xe Yamaha R3 2020: Đậm tính thể thao 
Là một chiếc sport bike, Yamaha R3 phiên bản 2020 sở hữu thiết kế rất thể thao, tương tự như mẫu R25. Nhìn trực diện, bộ cánh của R3 mang đến cảm giác chắc chắn với những nét cắt mạnh mẽ. Kích thước tổng thể của R3 với dài x rộng x cao tương ứng là 2.090 x 720 x 1.135 mm. Chiều cao yên xe chỉ đạt 780 mm, khá phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt. 
Bộ khung nâng đỡ toàn bộ thân xe có hình dạng kim cương, phát triển dựa trên công nghệ phân tích cấu trúc tân tiến, nhằm làm giảm trọng lượng của xe nhưng vẫn giữ được độ cứng cáp và mang đến cho người sử dụng trải nghiệm lái vững chãi. 
Ở phía đuôi được thiết kế vuốt nhẹ, mang đến tư thế ngồi chếch về phía trước cho người sau. Cùng với đó là cụm đèn hậu dạng LED giúp tăng cường độ chiếu sáng và tạo ra điểm nhấn phong cách, thời trang và sắc sảo cho R3 từ phía sau. 
Trang bị trên xe Yamaha R3 2020 
Yamaha R3 hiện vẫn chưa được hãng trang bị hệ thống treo USD Ở trước, xe vẫn sử dụng phuộc ống lồng truyền thống. Đi kèm là phanh đĩa 298mm 2 pit-tông. 
Giảm xóc sau của xe là loại lò xo trụ đơn với kích cỡ 41mm. Càng sau của xe khá chắc chắn, được làm từ tháp dập, giúp xe ổn định & thăng bằng hơn. Phanh sau của xe là loại 220mm với một pit-tông. Xe được trang bị bộ vành nhôm đúc 17 inch, kích thước 110/70 cho lốp trước và 140/70 cho lốp sau. 
Đồng hồ của Yamaha R3 là sự kết hợp giữa đồng biển analog hiển thị vòng tua máy và LCD monitor hiển thị tốc độ, cấp số, hành trình, thời gian, lượng xăng và nhiệt độ máy. 
Tinxenews hẹn gặp lại các bạn vào các bài tin tiếp theo.