Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Màu sơn đỏ mới của Honda Civic có gì hấp dẫn khách hàng?


Khác sở hữu màu đỏ bóng trước đó, màu đỏ Coffee Cherry Red mới được Honda Việt Nam bổ sung cho Honda Civic RS 2020 mang phần nhám hơn không chỉ phô diễn được những nét đẳng cấp của dòng sedan hạng C này mà đồng thời còn làm vượt bậc lên được những bề ngoài thể thao.

Đối với 1 loại xe ô tô nhắm tới thời trang thể thao, màu sơn ngoại thất là 1 trong những nhân tố quan yếu quyết định sự thành công của thiết kế. Trong đấy, tông màu đỏ luôn được chú trọng bởi không chỉ khiến “rực” lên sự cá tính, màu đỏ và khái niệm “thể thao” dường như luôn đi cùng có nhau.

Honda Civic cũng vậy, chiếc sedan hạng C này luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng trên khắp toàn cầu trong đấy sở hữu Việt Nam nhờ thiết kế thời trang, khỏe khoắn và hiển nhiên thiên về hướng thể thao phổ biến hơn là sự sang trọng. Vào tháng 4/2019, bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của Honda Civic được ra mắt thị trường nước ta mang những đổi thay lớn về ngoài mặt ngoại thất lẫn nội thất. Đi kèm với ấy, ở phiên bản RS cao cấp nhất, Honda Civic cũng được Honda Việt Nam sản xuất mang tùy chọn ngoại thất màu đỏ bên cạnh màu trắng ngọc và 3 màu cơ bản khác.

Đối có hầu hết với các “dân chơi”, màu sơn này chưa thực thụ thuyết phục do đây là màu đỏ bóng, làm cho những nét đẹp của chiếc sedan hạng C này bị chìm vào trong tông màu nền. thực tiễn, phổ thông người sau lúc tìm Honda Civic RS đều lựa chọn dán lại xe hoặc bạo tay hơn thì sơn lại hầu hết để giúp “xế yêu” của mình phát huy được “100% công lực”. không những thế, đông đảo đã là dĩ vãng bởi mới đây, ở phiên bản 2020, Honda Civic RS đã được Honda Việt Nam thay thế màu đỏ cũ thành 1 màu đỏ mới có tên “Coffee Cherry Red”. Nghe thì sở hữu vẻ điệu đà nhưng thực tế, đây là lớp sơn ngoại thất màu đỏ nhám, đem tới cho Honda Civic RS một diện mạo mà cái xe này xứng đáng nhận được.

Đáng chú ý, với lớp sơn ngoại thất màu đỏ “xịn” hơn trước đây nhưng Honda Civic giá vẫn ko thay đổi, giữ nguyên ở mức 934 triệu đồng ngang mang tùy chọn màu trắng ngọc (các màu căn bản như ghi bạc, xanh đậm và đen bóng thấp hơn 5 triệu đồng). Đây mang thể xem là một nước đi tương đối tâm lý của hãng xe Nhật Bản bởi giá tiền dán đề can đổi màu toàn xe cho một cái ô tô cũng chẳng hề phải chăng, thông thường rơi vào khoảng 5 – 8 triệu đồng.

Mang màu đỏ nhám trầm tính hơn trước đây, những đường gân trên phần thân xe của Honda Civic RS 2020 trở thành nổi bật giúp loại xe trở nên khía cạnh hơn hẳn. đặc thù, với tông màu này cụm đèn hậu chữ “C” của xe cũng tạo được điểm thu hút hơn bỗng dưng còn bị chìm như màu đỏ bóng trước kia. Nội thất ko với gì đổi thay, phía bên trong Honda Civic RS 2020 chiếm chủ đạo vẫn là tông màu đen, xen kẽ các con đường chỉ đỏ chạy dọc bên trong vô-lăng và khu vực cần số đem đến cảm giác thể thao.

Những đồ vật đáng chú ý trên Honda Civic RS 2020 phải nói tới bộ mâm hợp kim 18 inch đa chấu khỏe khoắn đi cùng bộ lốp cao cấp Michelin Pilot Sport 4 kích cỡ 235/40-R18 chuyên dùng cho các xe thể thao; hệ thống đèn full LED từ trước tới sau. bên cạnh đó, chìa khóa sáng tạo của dòng sedan hạng C này còn mang thể dùng để đề nổ, khởi động từ xa, đây là tính năng hết sức thiết thực trong các ngày hè nắng hot, cho phép hệ thống điều hòa được hoạt động giúp khiến cho mát xe trước lúc hành khách lên xe.

Bên dưới nắp ca-pô, Honda Civic RS được đồ vật khối động cơ VTEC Turbo 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm. Xe vẫn được đồ vật hộp số tự động vô cấp CVT cùng chế độ lái thể thao tích hợp lẫy chuyển số trên vô-lăng.
Tinxenews hẹn gặp lại các bạn vào các bài tin tiếp theo







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét