Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Bất ngờ lộ diện Hyundai Tucson 2021 khiến người dùng tò mò


Nhờ màn hình trung tâm cỡ lớn cũng như bảng đồng hồ kỹ thuật số, họa tiết thiết kế nội thất của Hyundai Tucson 2021 tạo hiệu ứng sang trọng và quý phái và công nghệ cao hơn phiên bản cũ.

bí quyết đây vài năm, hãng Tesla đã khơi mào cho cuộc "chạy đua vũ trang" về kích thước màn hình thông tin iải trí trong làng ô tô thế giới. Kể từ đó, các hãng xe từ bình dân đến hạng sang đều cố gắng thứ màn hình cỡ rộng cho các mẫu ô tô của tôi. Hyundai Tucson 2021 cũng không bắt buộc là ngoại lệ. Các hình ảnh rò rỉ mới nhất của kiểu crossover cỡ C này khi bất ngờ lộ diện chạy thử trên đường đã chứng tỏ điều đó.

Qua các hình ảnh này, có thể thấy Hyundai Tucson 2021 được thứ màn hình thông tin giải trí cỡ lớn với họa đồ thiết kế như máy tính bảng. yếu tố này giúp tăng vẻ technology cao và sang trọng cho nội thất của kiểu xe tới từ Hàn Quốc. Nằm hai bên màn hình hình chữ nhật này là một vài nút bấm cơ học, chất nhận được người lái chỉnh thời gian nhanh những tính năng hay được dùng.


bên cạnh đó, Hyundai Tucson 2021 còn được trang bị bảng đồng hồ thời trang công nghệ số nhưng dự kiến chỉ ở bản thời thượng. Tiếp tới là vô lăng có họa tiết thiết kế thông minh hơn trước và giống mang loại được dùng cho Hyundai Elantra 2021.

Trong khi đó, công nghệ Shift by Wire sở hữu nút bấm chuyển số thay cho nên số truyền thống của kiểu crossover cỡ C này lại tương tự Hyundai Palisade và Sonata 2020. phong cách thiết kế này mang lại sự chỉn chu hơn cho cụm điều khiển trung tâm của Hyundai Tucson mới.

bên phía ngoài, Hyundai Tucson 2021 được cho là lấy cảm hứng thiết kế từ kiểu xe Vision T Concept từng diễn ra trong triển lãm Ô tô Los Angeles 2019. Điều này được thể hiện rõ thông qua lưới tản nhiệt size rộng bên trên đầu xe.

Thêm vào đây là đèn LED định vị ban ngày thanh mảnh nằm trên, sát nắp ca-pô, và đèn pha chuyển xuống cản trước. so với Palisade, đèn pha bên trên Hyundai Tucson 2021 nhỏ hơn nhưng sắc sảo hơn. Nằm ko kể cụm đèn pha là 2 khe gió tương tự thiết kế của Hyundai Palisade.

Bên sườn của xe Hyundai Tucson 2021 có mặt bộ vành có thiết kế ấn tượng hơn rộng rãi so với mẫu hiện đang được vật dụng cho mẫu crossover cỡ C này. Tất nhiên, bộ vành này có thể sẽ thay đổi họa tiết thiết kế khi Hyundai Tucson 2021 đi vào sản xuất.

Tiếp đến là cửa sổ trời toàn cảnh, có thể là đồ vật tùy tìm của xe. Cuối cộng là cụm đèn hậu phổ biến chức năng có phong cách thiết kế nằm dọc.

Hiện chưa tồn tại thông tin về động cơ của Hyundai Tucson 2021. Theo một vài nguồn tin, xe sẽ sử dụng động cơ xăng Theta3 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít trọn vẹn mới, phối hợp cùng hộp số tự động 8 cấp. không chỉ có thế, Hyundai Tucson còn lần thứ nhất được thứ hệ thống động cơ hybrid ở thế hệ trang bị 4.

Thời điểm ra mắt và giá xe Hyundai Tucson 2021 hiện chưa được hé lộ. Theo như Tinxenews được biết rằng, xe sẽ được cung cấp tại nhà máy Alabama, Mỹ, trong năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét