Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Hyundai Kona 2020 sẽ được khuyến mãi là bao nhiêu?


Không chỉ riêng mình Hyundai Kona, chương trình khuyến mãi cuối năm 2019 của TC MOTOR còn gọi tên cả Hyundai Grand i10 và Hyundai Elantra.

Khác mang những hãng xe khác tại Việt Nam, TC MOTOR ít lúc tung chương trình khuyến mại cho những chiếc sản phẩm của mình. mặc dù hiện tại đang là thời khắc cuối năm, thị phần tưng bừng trước những ưu đãi lên đến hàng trăm triệu đồng cả trong khoảng phía hàng hiệu lẫn đại lý, thế nhưng vẫn thật bất thần khi TC MOTOR tung giảm giá cho 3 chiếc xe sở hữu sức bán phải chăng của mình trong tháng rút cuộc của năm 2019.


Đầu tiên, Hyundai Kona là mẫu xe được ưu đãi giảm giá cao nhất, giá xe Kona 2020 sẽ được giảm dự tính 40 triệu đồng trong chương trình khuyến mãi cuối năm của TC MOTOR. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi đối thủ trực tiếp của mẫu xe này là Ford EcoSport hiện cũng đang được áp dụng mức giảm giá tới 30 triệu đồng cho bản Trend 1.5L xuống còn 563 triệu đồng, các phiên bản khác giảm từ 10 – 25 triệu đồng. Trước áp lực như vậy, dù cho Hyundai Kona đang là mẫu xe có sức bán tốt nhất trong phân khúc SUV cỡ B vẫn không thể không cẩn thận do giá bán lẻ đề xuất của mẫu xe Hàn vốn đã cao hơn đối thủ: từ 636 – 750 triệu đồng.
Mẫu xe được khuyến mãi nhiều thứ 2 chính là Hyundai Elantra (bản facelift) với mức giảm 20 triệu đồng. Nằm ở phân khúc sedan cỡ C, Hyundai Elantra là một mẫu xe bán khá chạy khi có doanh số trung bình mỗi tháng vượt qua Honda Civic, Toyota Corolla Altis và chỉ thua Mazda3. Tuy nhiên, xét thấy trong vài tháng gần đây doanh số của mẫu xe Hàn có dấu hiệu sụt giảm nhẹ, do đó việc tung khuyến mãi nhẹ trong dịp cuối năm nhằm lôi kéo khách hàng cũng là điều dễ hiểu.

Đời xe cuối cùng nằm ở trong chương trình khuyến mãi ngay này là Hyundai Grand i10 – dòng sản phẩm cháy khách thứ 2 của TC MOTOR chỉ với sau Hyundai Accent. nằm ở phân khúc hatchback cỡ A, Hyundai Grand i10 hiện vẫn đang dẫn đầu về lợi nhuận và sức phân phối. Tính trong 10 tháng đầu năm mới 2019, đã có 14.387 chiếc Grand i10 được giao tới tay người dùng Việt và trong đợt mua sắm chọn lựa cuối năm này, mẫu xe này được giảm 15 triệu VND, áp dụng cho bạn dạng 1.2 MT & 1.2 AT thuộc kiểu dáng hatchback đang có giá niêm yết thứ tự là 370 triệu & 402 triệu VND.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét