Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Honda CR-V lắp ráp có gì khác so với xe nhập khẩu nguyên chiếc?



Sau khi lộ thông tin trên Cục Đăng kiểm Việt Nam, Honda CR-V 2020 bản lắp ráp bất ngờ bị bắt gặp trên đường phố cho thấy ngày ra mắt chính thức đã không còn xa. Theo đó, chiếc xe có ngoại thất màu xanh cùng hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, đi kèm dải đèn LED định vi ban ngày ở cản trước ám chỉ đây là phiên bản L trong 4 phiên bản sẽ được Honda Việt Nam giới thi

Đáng chú ý, ở góc chụp ghi lại hình ảnh bên gương phụ của Honda CR-V L 2020 bản lắp ráp có sự xuất hiện của một chi tiết nhô ra dưới phần đáy khá giống một chiếc camera. Trong khi đó, hình chụp trên trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam ở góc bên trái lại không có chi tiết này. Như vậy, rất có thể ở lần nâng cấp giữa vòng đời (facelift) này, Honda CR-V không những được chuyển sang lắp ráp trong nước mà còn nhiều khả năng được bổ sung thêm tính năng hỗ trợ quan sát làn đường qua camera phụ (Lanewatch) đã xuất hiện trên Honda Accord 2020.

Chi tiết, chức năng này sử dụng camera phía gương phụ truyền chuyển vận Hình ảnh vào monitor trọng điểm mỗi Lúc xi-nhan đc kích hoạt, giúp người lái có góc nhìn cao hơn, từ đó thuận lợi quan sát những chủ thể sinh ra trong điểm đui mù.


Ngoài ra, bên phía dưới logo chữ H Tại Khu Vực lưới tản nhiệt có một hộp vuông cho thấy Rất có thể Honda CR-V 2020 bạn dạng lắp ráp sẽ có radar cảm biến vật cản trước, nhiều khả năng sẽ đi kèm cả chức năng ga tự động hóa thích ứng Adaptive Cruise Control. Như Tại Thị Trường nước ngoài, đấy là chi tiết nằm trong gói công nghệ an toàn Honda Sensing, ngoài 2 tác dụng trên còn có chức năng cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm mù,...

Trước đó, theo thông báo được đăng chuyển vận trên trang web của cục Đăng kiểm VN, Honda CRV 2020 ngoài 3 phiên bản E, G, L như lúc này ra sẽ có thêm 1 bản khác lạ có tên gọi LSE (phát triển từ bạn dạng L nhưng có xây dựng thể thao hơn). song song, thi công thiết kế bên ngoài của xe Ở lần upgrade này sẽ có một số thay đổi nhẹ giống với xe Ở Thị Trường nước ngoài chủ yếu tập trung Ở cản trước/sau và vành. Trong đó, đáng chú ý nhất là bộ mâm hợp kim vẫn có kích thước 18 inch nhưng đổi kiến tạo mới mạnh mẽ & hấp dẫn hơn.

Dường như, động cơ của xe vẫn đc giữ duyên cớ chỉ là bạn dạng upgrade giữa vòng đời, vẫn là loại máy xăng tăng áp, dung lượng 1.5L có công suất tối đa lên đến 188 sức ngựa. Trang bị vỏ hộp số đi kèm là loại vô cấp CVT, cùng với đấy là hệ dẫn động cầu trước.

Các trang bị an toàn của Honda CR-V 2020 bản lắp ráp chưa được hé lộ nhưng theo tư vấn bán hàng, dù chuyển sang lắp ráp nhưng giá bán của xe vẫn sẽ loanh quanh vào khoảng 1 tỷ đồng, do đó người dùng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự xuất hiện của một số tính năng hấp dẫn hơn đời cũ. Ngoài ra, theo nguồn tin từ đại lý, rất có thể Honda CR-V 2020 bản lắp ráp sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 7/2020 tới đây.

Việc chuyển sang lắp ráp trong nước sẽ giúp Honda CR-V đủ điều kiện để hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ cho đến hết năm 2020. Hiện tại, Honda CR-V 2019 đang được phân phối với 3 phiên bản cùng mức giá từ 983 triệu cho đến 1,093 tỷ đồng.
Tinxenews hẹn gặp lại các bạn vào các bài tin tiếp theo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét