Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Tại Ấn Độ Huyndai Accent có mức giá là bao nhiêu?


Hyundai Accent 2020 tại Ấn Độ có giá dao động từ 930.585 - 1.509.900 Rupee (khoảng 286 - 463 triệu đồng).Hyundai Accent 2020 đã chính thức trình làng tại thị trường Ấn Độ dưới cái tên riêng là Verna. Mãi đến nay, giá bán của mẫu sedan cỡ B này tại thị trường Ấn Độ mới được công bố, dao động từ 930.585 - 1.509.900 Rupee (khoảng 286 - 463 triệu đồng).
Tương tự, bản tiêu chuẩn của Hyundai Accent 2020 tại thị phần Ấn Độ rẻ hơn đến một nửa so sở hữu xe ở VN. Hiện giá xe Hyundai Accent 2020 tại VN có gia nao núng từ 426 - 542 triệu đ.

ko chỉ phải chăng hơn, Hyundai Accent 2020 tại Ấn Độ còn mang ngoại hình khác có xe ở VN và y sì Solaris giành riêng cho thị trường Nga. điều này tương đối kỳ lạ vì Hyundai Accent bạn dạng cũ tại thị phần Ấn Độ sở hữu mẫu mã giống xe ở nước ta.

So mang bạn dạng cũ, Hyundai Accent 2020 tại Ấn Độ trông thể thao và lôi kéo hơn. phần đông các đổi thay trong kiểu dáng thiết kế bên ngoài của Hyundai Accent 2020 tại Ấn Độ đều dồn vào phần đầu của xe.

Tại đây, tất cả chúng ta sẽ gặp cản trước hùng hổ hơn mang tấm ốp bảo kê gầm nhái, cụm đèn pha LED tạo điểm đặc biệt hơn, đi kèm theo dải đèn LED xác định ban ngày, lưới tản nhiệt khía cạnh và rộng hơn cộng hốc đèn sương mù trước hình tam giác.

Bên khuôn, Hyundai Accent 2020 tại Ấn Độ được bổ sung bộ vành kim loại tổng hợp 16 inch mới có mẫu mã 5 chấu & phối hai tông màu nền hình dáng thể thao. Đằng sau là cản va mới mang hai ống khói, bộ khuếch tán gió kém chất lượng, đèn phản quang mới được bao nói quanh nói quẩn bằng viền mạ crôm sáng bóng loáng & đèn hậu hài hòa với cả bóng LED. đó là chưa đề cập đến khe gió trên cản sau và nắp cốp ở đằng sau mới, ko còn nẹp crôm trang hoàng như lúc trước. Hiện chưa rõ khe gió nhỏ tuổi này để trang hoàng hay với chức năng thật.

Bên trong Hyundai Accent 2020 tại Ấn Độ có những đổi thay đáng kể như màn hình màu đa thông báo 4,2 inch trong bảng đồng hồ thời trang, màn hình hiển thị cảm biến 8 inch của hệ thống thông báo giải trí nằm tự do trên mặt táp lô & lẫy dịch số sau tay lái. hai điểm mới nữa của nội thất Hyundai Accent 2020 tại Ấn Độ là 45 nhà cung cấp kết nối Blue link và công dụng ra lệnh bằng giọng nhắc dựa vào điện toán đám mây.

Chưa hết, Hyundai Accent 2020 tại Ấn Độ còn có tính năng cho phép người lái xe xem Hình ảnh do camera lùi khắc ghi & hiện ra trên màn hình trọng điểm mà không cần phải cài số lùi.
Nằm dưới nắp ca-pô của Hyundai Accent 2020 tại Ấn Độ là 3 loại động cơ khác nhau, giống hệt người anh em Creta thế hệ mới. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Thứ hai là động cơ xăng tăng áp, dung tích 1,4 lít, tạo ra công suất tối đa 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 242 Nm. Cuối cùng là động cơ diesel tăng áp, dung tích 1,5 lít với công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Các động cơ này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn, CVT, tự động ly hợp kép 7 cấp và tự động 6 cấp.

Khi mua mẫu sedan cỡ B này, khách hàng Ấn Độ có thể chọn 1 trong 6 màu sơn ngoại thất là đen, đỏ, trắng, bạc, xám và xanh đậm.
Tinxenews hẹn gặp lại các bạn vào các bài tin tiếp theo

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Hyundai Kona 2020 sẽ được khuyến mãi là bao nhiêu?


Không chỉ riêng mình Hyundai Kona, chương trình khuyến mãi cuối năm 2019 của TC MOTOR còn gọi tên cả Hyundai Grand i10 và Hyundai Elantra.

Khác mang những hãng xe khác tại Việt Nam, TC MOTOR ít lúc tung chương trình khuyến mại cho những chiếc sản phẩm của mình. mặc dù hiện tại đang là thời khắc cuối năm, thị phần tưng bừng trước những ưu đãi lên đến hàng trăm triệu đồng cả trong khoảng phía hàng hiệu lẫn đại lý, thế nhưng vẫn thật bất thần khi TC MOTOR tung giảm giá cho 3 chiếc xe sở hữu sức bán phải chăng của mình trong tháng rút cuộc của năm 2019.


Đầu tiên, Hyundai Kona là mẫu xe được ưu đãi giảm giá cao nhất, giá xe Kona 2020 sẽ được giảm dự tính 40 triệu đồng trong chương trình khuyến mãi cuối năm của TC MOTOR. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi đối thủ trực tiếp của mẫu xe này là Ford EcoSport hiện cũng đang được áp dụng mức giảm giá tới 30 triệu đồng cho bản Trend 1.5L xuống còn 563 triệu đồng, các phiên bản khác giảm từ 10 – 25 triệu đồng. Trước áp lực như vậy, dù cho Hyundai Kona đang là mẫu xe có sức bán tốt nhất trong phân khúc SUV cỡ B vẫn không thể không cẩn thận do giá bán lẻ đề xuất của mẫu xe Hàn vốn đã cao hơn đối thủ: từ 636 – 750 triệu đồng.
Mẫu xe được khuyến mãi nhiều thứ 2 chính là Hyundai Elantra (bản facelift) với mức giảm 20 triệu đồng. Nằm ở phân khúc sedan cỡ C, Hyundai Elantra là một mẫu xe bán khá chạy khi có doanh số trung bình mỗi tháng vượt qua Honda Civic, Toyota Corolla Altis và chỉ thua Mazda3. Tuy nhiên, xét thấy trong vài tháng gần đây doanh số của mẫu xe Hàn có dấu hiệu sụt giảm nhẹ, do đó việc tung khuyến mãi nhẹ trong dịp cuối năm nhằm lôi kéo khách hàng cũng là điều dễ hiểu.

Đời xe cuối cùng nằm ở trong chương trình khuyến mãi ngay này là Hyundai Grand i10 – dòng sản phẩm cháy khách thứ 2 của TC MOTOR chỉ với sau Hyundai Accent. nằm ở phân khúc hatchback cỡ A, Hyundai Grand i10 hiện vẫn đang dẫn đầu về lợi nhuận và sức phân phối. Tính trong 10 tháng đầu năm mới 2019, đã có 14.387 chiếc Grand i10 được giao tới tay người dùng Việt và trong đợt mua sắm chọn lựa cuối năm này, mẫu xe này được giảm 15 triệu VND, áp dụng cho bạn dạng 1.2 MT & 1.2 AT thuộc kiểu dáng hatchback đang có giá niêm yết thứ tự là 370 triệu & 402 triệu VND.

Hyundai Grand i10 lần đầu tiên ra mắt tại Ấn Độ



Phiên bản tăng áp mới của Hyundai Grand i10 đã bắt đầu được bày cung cấp trên Thị trường Ấn Độ với mức giá khởi điểm từ 768.050 Rupee (khoảng 249 triệu đồng)

Hyundai Grand i10 Turbo 2020 đã lần đầu tiên trình làng trong triển lãm tự động hóa Expo 2020 diễn ra vào hồi đầu tháng 2 mới đây. Đến thời điểm này, bản tăng áp mới của giá xe Hyundai i10 đã bắt đầu được bày bán trên Thị phần Ấn Độ với mức giá khởi điểm từ 768.050 Rupee (khoảng 249 triệu đồng) giành riêng cho bản sơn 1 màu. con số tương ứng của bạn dạng phối 2 màu là 773.350 Rupee (khoảng 251 triệu đồng).

Như đã đưa tin, điểm nhấn của Hyundai Grand i10 Turbo 2020 chính là khối động cơ tăng áp bên dưới nắp ca-pô. Theo đó, xe được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Động cơ này đã lần đầu tiên trình làng trên Hyundai Venue vào năm ngoái, sau đó được dùng cho cả Aura - phiên bản sedan của Grand i10 mới. Tuy nhiên, trên Hyundai Venue và Aura 2020, động cơ này tạo ra công suất tối đa 120 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 172 Nm.

Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp. Hyundai Grand i10 Turbo 2020 không hề có tùy chọn hộp số tự động như người anh em Venue. Nhờ đó, xe chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 20,3 km/lít (khoảng 4,9 lít/100 km).

Không chỉ mạnh mẽ hơn các phiên bản khác, Hyundai Grand i10 Turbo 2020 còn sở hữu một số điểm nhấn khác biệt như lưới tản nhiệt và nóc màu đen. Thêm vào đó là logo "Turbo" trên lưới tản nhiệt và nắp cốp sau. Bên trong Hyundai Grand i10 Turbo 2020 tại thị trường Ấn Độ là nội thất màu đen với chỉ khâu màu đỏ tương phản, mang đến sự thể thao cho xe.


Được phát triển bên trên bản Sportz của Hyundai Grand i10 thế hệ mới tại Ấn Độ bắt buộc phiên bản tăng áp có những vật dụng tiêu chí như đèn pha projector, vành kim loại tổng hợp 15 inch, vô lăng bọc da, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, bảng đồng hồ kết hợp giữa analogue và kỹ thuật số có màn hình đa thông tin 5,3 inch, sạc điện thoại không dây lần đầu tiên mang trong phân khúc, điều hòa tự động cùng hộc đựng găng tay khiến cho mát.

Về an toàn và đáng tin cậy, xe có 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân chia lực phanh điện tử EBD, gợi ý thắt dây an toàn và cảm biến lùi tiêu chí.

khi sắm Hyundai Grand i10 Turbo 2020, khách hàng Ấn Độ rất có thể tìm giữa 4 màu sơn là đỏ - nóc đen, trắng - nóc đen, xanh dương và trắng. Hiện chưa rõ sau Ấn Độ, xe với được cung ứng ở các thị trường khác như việt hay là không.
Tinxenews hẹn gặp lại các bạn vào các bài tin tiếp theo.

Honda Jazz 2020 phiên bản Hybrid có gì ấn tượng?



Nhờ hệ truyền động hybrid với 2 mô-tơ điện mang tên e:HEV, Honda Jazz 2020 chỉ tiêu thụ lượng nguyên nhiên liệu bình quân từ 4,5 - 4,8 lít/100 km.

Vào vào tháng 11 năm ngoái, hãng Honda đã bắt đầu ra mắt Jazz thế hệ mới tại Thị trường nhật bản. Theo chiến lược, Honda Jazz 2020 sẽ trình làng tại thị trường âu lục vào mùa hè năm nay. Trước thời điểm lúc đó, hãng Honda đã chào làng một vài thông tin chính thức của Jazz 2020 giành cho thị trường âu lục.

điểm khác biệt của Honda Jazz 2020 tại âu lục chính là hệ truyền động hybrid với 2 mô-tơ điện có tên e:HEV. Mới được cách tân và phát triển dành cho dòng xe hatchback cỡ B này, khối hệ thống e:HEV bao gồm 2 mô-tơ điện, bộ động cơ nguyên liệu i-VTEC 1,5 lít, cụm pin lithium-ion và bộ hộp số với cấp số thắt chặt và cố định.

Theo hãng Honda, hệ truyền động hybrid này tạo thành công suất tổng số 107 mã lực & mô-men xoắn cực đại 253 Nm. Nhờ đó, Honda Jazz e:HEV 2020 có thể tăng cường từ 0-100 km/h trong khoảng thời gian 9,4 giây và đạt tốc độ lớn nhất 174 km/h.

Ấn tượng hơn, Honda Jazz 2020 phiên bản hybrid chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 4,5 lít/100 km theo thử nghiệm chính thức tại Anh. Con số tương ứng của Honda Jazz Crosstar e:HEV 2020 mang kiểu dáng crossver là 4,8 lít/100 km.

Khi mua Honda Jazz 2020 phiên bản hybrid, người dùng có thể chọn 1 trong 3 chế độ lái là EV Drive, Hybrid Drive và Engine Drive. Ở chế độ EV Drive, cụm pin lithium-ion sẽ trực tiếp cung cấp năng lượng cho mô-tơ truyền động. Ở chế độ Hybrid Drive, động cơ sẽ cung cấp năng lượng cho mô-tơ phát điện. Nguồn năng lượng này sau đó sẽ được chuyển tới mô-tơ truyền động. Trong khi đó, chế độ Engine Drive sẽ kết nối động cơ xăng trực tiếp đến bánh thông qua bộ ly hợp khóa biến mô.

Theo hãng Honda, hai chế độ EV Drive và Hybrid sẽ giúp xe tiết kiệm xăng nhất khi chạy trong thành phố. Riêng chế độ Engine Drive lại phù hợp với việc chạy trên cao tốc.

Về thiết kế, Honda Jazz 2020 ở châu Âu không có gì khác biệt so với xe tại Nhật Bản. Bên ngoài, Honda Jazz 2020 sở hữu ngoại thất mềm mại hơn và tròn trịa hơn dù thiết kế tổng thể gần như giống hệt thế hệ cũ.

Trên đầu xe, Honda Jazz 2020 được trang bị cụm đèn pha lớn hơn trước, đi kèm projector hình vuông, dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ U và lưới tản nhiệt Solid Wing đơn giản hóa. Ở phiên bản Crosstar, lưới tản nhiệt của Honda Jazz 2020 sẽ có thiết kế lớn hơn với 3 nan nằm ngang.

Bên sườn của Honda Jazz 2020 xuất hiện đường dập gân kéo dài từ đầu xe đến đèn hậu. Thêm vào đó là cột A mỏng hơn một nửa so với thế hệ cũ, không chỉ cải thiện tầm nhìn mà còn đảm bảo cấu trúc an toàn hơn. Tương tự đầu xe, phần đuôi xe của Honda Jazz mới cũng có những đường kẻ gọn gàng, cộng thêm cụm đèn hậu nằm ngang mới với thiết kế mượt mà và cánh gió mui khá nhỏ.

Bước vào bên trong Jazz 2020, người lái được chào đón bằng nội thất có phổ thông nét tương đồng với xe điện Honda e. Sự tương đồng với Honda e được biểu đạt qua vô lăng 2 chấu trước mặt người lái. Sau vô lăng là bảng đồng hồ công nghệ số toàn phần tiên tiến.

Mặt táp-lô của Honda Jazz 2020 với bề ngoài phẳng mang các đường thẳng nằm ngang khiến nội thất như rộng hơn. Trên mặt táp-lô xuất hiện màn hình thông báo giải trí LCD cảm ứng 7 inch lớn hơn trước, nằm giữa cửa gió điều hòa trung tâm thon.

Không những thế, Honda Jazz 2020 còn với ghế trước thế hệ mới, được dịch vụ khẳng định sẽ giúp người ngồi bớt mệt mỏi lúc đi các con phố dài. khi mà đấy, hàng ghế sau vẫn là mẫu Magic Seats như cũ nhưng được đệm dày hơn và to hơn để nâng cao cảm giác thả sức.

Các vật dụng nội thất đáng chú ý khác của Honda Jazz 2020 bao gồm kết nối WiFi và tính năng Android Auto/Apple CarPlay cho phép kết nối điện thoại thông minh có xe. Đây là lần trước tiên Honda Jazz 2020 được tương trợ tính năng này.

Nhìn chung, Honda Jazz 2002 được sử dụng hệ thống an toàn Sensing tiêu chuẩn có tính năng nổi trội nhất là camera góc rộng phía trước.

Có thể nói Jazz e:HEV hoàn toàn mới đóng vai trò quan trọng trong cam kết thiết bị hệ truyền động dùng mô-tơ điện cho mọi cái xe bình dân tại thị trường châu Âu vào năm 2022.
Giá Honda Jazz được xếp vào tầm trung, khá hợp lý với những gia đình có thu nhập khá mong muốn sở hữu một chiếc xe thuận tiện đi lại trong đô thị.
Tinxenews hẹn gặp lại các bạn vào các bài tin tiếp theo.

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Honda CR-V lắp ráp có gì khác so với xe nhập khẩu nguyên chiếc?



Sau khi lộ thông tin trên Cục Đăng kiểm Việt Nam, Honda CR-V 2020 bản lắp ráp bất ngờ bị bắt gặp trên đường phố cho thấy ngày ra mắt chính thức đã không còn xa. Theo đó, chiếc xe có ngoại thất màu xanh cùng hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, đi kèm dải đèn LED định vi ban ngày ở cản trước ám chỉ đây là phiên bản L trong 4 phiên bản sẽ được Honda Việt Nam giới thi

Đáng chú ý, ở góc chụp ghi lại hình ảnh bên gương phụ của Honda CR-V L 2020 bản lắp ráp có sự xuất hiện của một chi tiết nhô ra dưới phần đáy khá giống một chiếc camera. Trong khi đó, hình chụp trên trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam ở góc bên trái lại không có chi tiết này. Như vậy, rất có thể ở lần nâng cấp giữa vòng đời (facelift) này, Honda CR-V không những được chuyển sang lắp ráp trong nước mà còn nhiều khả năng được bổ sung thêm tính năng hỗ trợ quan sát làn đường qua camera phụ (Lanewatch) đã xuất hiện trên Honda Accord 2020.

Chi tiết, chức năng này sử dụng camera phía gương phụ truyền chuyển vận Hình ảnh vào monitor trọng điểm mỗi Lúc xi-nhan đc kích hoạt, giúp người lái có góc nhìn cao hơn, từ đó thuận lợi quan sát những chủ thể sinh ra trong điểm đui mù.


Ngoài ra, bên phía dưới logo chữ H Tại Khu Vực lưới tản nhiệt có một hộp vuông cho thấy Rất có thể Honda CR-V 2020 bạn dạng lắp ráp sẽ có radar cảm biến vật cản trước, nhiều khả năng sẽ đi kèm cả chức năng ga tự động hóa thích ứng Adaptive Cruise Control. Như Tại Thị Trường nước ngoài, đấy là chi tiết nằm trong gói công nghệ an toàn Honda Sensing, ngoài 2 tác dụng trên còn có chức năng cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm mù,...

Trước đó, theo thông báo được đăng chuyển vận trên trang web của cục Đăng kiểm VN, Honda CRV 2020 ngoài 3 phiên bản E, G, L như lúc này ra sẽ có thêm 1 bản khác lạ có tên gọi LSE (phát triển từ bạn dạng L nhưng có xây dựng thể thao hơn). song song, thi công thiết kế bên ngoài của xe Ở lần upgrade này sẽ có một số thay đổi nhẹ giống với xe Ở Thị Trường nước ngoài chủ yếu tập trung Ở cản trước/sau và vành. Trong đó, đáng chú ý nhất là bộ mâm hợp kim vẫn có kích thước 18 inch nhưng đổi kiến tạo mới mạnh mẽ & hấp dẫn hơn.

Dường như, động cơ của xe vẫn đc giữ duyên cớ chỉ là bạn dạng upgrade giữa vòng đời, vẫn là loại máy xăng tăng áp, dung lượng 1.5L có công suất tối đa lên đến 188 sức ngựa. Trang bị vỏ hộp số đi kèm là loại vô cấp CVT, cùng với đấy là hệ dẫn động cầu trước.

Các trang bị an toàn của Honda CR-V 2020 bản lắp ráp chưa được hé lộ nhưng theo tư vấn bán hàng, dù chuyển sang lắp ráp nhưng giá bán của xe vẫn sẽ loanh quanh vào khoảng 1 tỷ đồng, do đó người dùng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự xuất hiện của một số tính năng hấp dẫn hơn đời cũ. Ngoài ra, theo nguồn tin từ đại lý, rất có thể Honda CR-V 2020 bản lắp ráp sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 7/2020 tới đây.

Việc chuyển sang lắp ráp trong nước sẽ giúp Honda CR-V đủ điều kiện để hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ cho đến hết năm 2020. Hiện tại, Honda CR-V 2019 đang được phân phối với 3 phiên bản cùng mức giá từ 983 triệu cho đến 1,093 tỷ đồng.
Tinxenews hẹn gặp lại các bạn vào các bài tin tiếp theo

Màu sơn đỏ mới của Honda Civic có gì hấp dẫn khách hàng?


Khác sở hữu màu đỏ bóng trước đó, màu đỏ Coffee Cherry Red mới được Honda Việt Nam bổ sung cho Honda Civic RS 2020 mang phần nhám hơn không chỉ phô diễn được những nét đẳng cấp của dòng sedan hạng C này mà đồng thời còn làm vượt bậc lên được những bề ngoài thể thao.

Đối với 1 loại xe ô tô nhắm tới thời trang thể thao, màu sơn ngoại thất là 1 trong những nhân tố quan yếu quyết định sự thành công của thiết kế. Trong đấy, tông màu đỏ luôn được chú trọng bởi không chỉ khiến “rực” lên sự cá tính, màu đỏ và khái niệm “thể thao” dường như luôn đi cùng có nhau.

Honda Civic cũng vậy, chiếc sedan hạng C này luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng trên khắp toàn cầu trong đấy sở hữu Việt Nam nhờ thiết kế thời trang, khỏe khoắn và hiển nhiên thiên về hướng thể thao phổ biến hơn là sự sang trọng. Vào tháng 4/2019, bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của Honda Civic được ra mắt thị trường nước ta mang những đổi thay lớn về ngoài mặt ngoại thất lẫn nội thất. Đi kèm với ấy, ở phiên bản RS cao cấp nhất, Honda Civic cũng được Honda Việt Nam sản xuất mang tùy chọn ngoại thất màu đỏ bên cạnh màu trắng ngọc và 3 màu cơ bản khác.

Đối có hầu hết với các “dân chơi”, màu sơn này chưa thực thụ thuyết phục do đây là màu đỏ bóng, làm cho những nét đẹp của chiếc sedan hạng C này bị chìm vào trong tông màu nền. thực tiễn, phổ thông người sau lúc tìm Honda Civic RS đều lựa chọn dán lại xe hoặc bạo tay hơn thì sơn lại hầu hết để giúp “xế yêu” của mình phát huy được “100% công lực”. không những thế, đông đảo đã là dĩ vãng bởi mới đây, ở phiên bản 2020, Honda Civic RS đã được Honda Việt Nam thay thế màu đỏ cũ thành 1 màu đỏ mới có tên “Coffee Cherry Red”. Nghe thì sở hữu vẻ điệu đà nhưng thực tế, đây là lớp sơn ngoại thất màu đỏ nhám, đem tới cho Honda Civic RS một diện mạo mà cái xe này xứng đáng nhận được.

Đáng chú ý, với lớp sơn ngoại thất màu đỏ “xịn” hơn trước đây nhưng Honda Civic giá vẫn ko thay đổi, giữ nguyên ở mức 934 triệu đồng ngang mang tùy chọn màu trắng ngọc (các màu căn bản như ghi bạc, xanh đậm và đen bóng thấp hơn 5 triệu đồng). Đây mang thể xem là một nước đi tương đối tâm lý của hãng xe Nhật Bản bởi giá tiền dán đề can đổi màu toàn xe cho một cái ô tô cũng chẳng hề phải chăng, thông thường rơi vào khoảng 5 – 8 triệu đồng.

Mang màu đỏ nhám trầm tính hơn trước đây, những đường gân trên phần thân xe của Honda Civic RS 2020 trở thành nổi bật giúp loại xe trở nên khía cạnh hơn hẳn. đặc thù, với tông màu này cụm đèn hậu chữ “C” của xe cũng tạo được điểm thu hút hơn bỗng dưng còn bị chìm như màu đỏ bóng trước kia. Nội thất ko với gì đổi thay, phía bên trong Honda Civic RS 2020 chiếm chủ đạo vẫn là tông màu đen, xen kẽ các con đường chỉ đỏ chạy dọc bên trong vô-lăng và khu vực cần số đem đến cảm giác thể thao.

Những đồ vật đáng chú ý trên Honda Civic RS 2020 phải nói tới bộ mâm hợp kim 18 inch đa chấu khỏe khoắn đi cùng bộ lốp cao cấp Michelin Pilot Sport 4 kích cỡ 235/40-R18 chuyên dùng cho các xe thể thao; hệ thống đèn full LED từ trước tới sau. bên cạnh đó, chìa khóa sáng tạo của dòng sedan hạng C này còn mang thể dùng để đề nổ, khởi động từ xa, đây là tính năng hết sức thiết thực trong các ngày hè nắng hot, cho phép hệ thống điều hòa được hoạt động giúp khiến cho mát xe trước lúc hành khách lên xe.

Bên dưới nắp ca-pô, Honda Civic RS được đồ vật khối động cơ VTEC Turbo 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm. Xe vẫn được đồ vật hộp số tự động vô cấp CVT cùng chế độ lái thể thao tích hợp lẫy chuyển số trên vô-lăng.
Tinxenews hẹn gặp lại các bạn vào các bài tin tiếp theo







Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Honda City đang có ưu đãi gì đẻ hấp dẫn khách hàng hơn Kia Soluto?


Sự có mặt của Kia Soluto dường như đã tạo thêm áp lực vốn đã to cho Honda City trong việc tranh giành thị phần ở phân khúc sedan hạng B.

Tham khảo qua 1 số đại lý, ngày nay trong tháng 9/2019, Honda City đang được đại lý tung ưu đãi. Cụ thể, tương đối nhiều tư vấn bán hàng chào bán mẫu sedan hạng B này với tầm giá 529 triệu cũng như 569 triệu đồng cho 2 phiên bản tiêu chí và Top, tức là giảm 30 triệu đồng so với mức giá bán lẻ được nhà phân phối đặt ra. không chỉ có thế, một trong những đại lý còn sẵn sàng khuyễn mãi thêm quà tặng phụ kiện thời trang cho quý khách xuống tiền mua xe.

Đây sẽ là động thái tăng sức cạnh tranh sau lúc tân binh phân khúc sedan hạng B Kia Soluto mới được diễn ra việt nam vào ngày 14/9 vừa mới qua. Lên sàn sở hữu giá bán tốt nhất trong phân khúc từ 399 – 455 triệu đồng, Kia Soluto không chỉ có tạo áp lực lên Honda City mà còn cả 2 kiểu xe đứng đầu là Toyota Vios  Hyundai Accent. mang mức giá như bên trên, Kia Soluto đang chủ yếu nhắm tới đối tượng người sử dụng quý khách hàng  các người mong muốn tậu xe để chạy dịch vụ, cũng là thị phần chính ở phân khúc sedan hạng B đang bị làm chủ bởi Toyota Vios.


Tính từ đầu xuân năm mới 2019 đến hết tháng 8, đã với 6.283 cái Honda City được giao đến tay quý khách hàng việt nam. Điều này khiến mẫu sedan hạng B này trở nên món đồ ô tô bán chạy trang bị 2 của Honda việt nam, chỉ với sau Honda CR-V. song, đối với người anh ở phân khúc crossover, Honda City với sức bán tuy ko cao nhưng hơi ổn định, thường xuyên duy trì ở mức 650 xe/tháng. Đây cũng là yếu tố khiến Honda City trong tháng 8 vừa mới qua 1 lần nữa quay trở lại danh sách top 10 kiểu ô tô bán chạy nhất thị trường việt, sau sự đi xuống của Honda CR-V do các bạn kiêng kỵ mua sắm trong tháng 7 âm lịch.

Hãy cùng tinxenews tìm hiểu về ưu nhược điểm của Honda City để hoàn toàn có thể đề ra được những quyết định hợp lý nhất cho mình lúc muốn sắm một chiếc xế cưng:

Ưu điểm Honda City:

  • Họa tiết thiết kế ngoại thất trẻ đẹp, tiên tiến, mang tính chất Thể Thao hơn phiên bản cũ

  • Họa tiết thiết kế nội thất dùng các cấu tạo từ chất hơi thời thượng

  • Hệ thống giải trí tiện ích  màn hình 6.8 inch, phù hợp Apple Carplay, Android Auto...

  • Vật dụng hệ thống điều hòa tự động sở hữu cửa gió hàng ghế sau khá nổi bật trong phân khúc

  • Không gian hàng ghế sau rộng thoải mái, người to rất có thể ngồi thoải mái

  • Khoang hành lý thoáng rộng bậc nhất trong cùng phân khúc

  • Động cơ bền vững, khá giỏi

  • Rộng rãi vật dụng an toàn hiện đại như chống bó cứng ABS, phân chia lực phanh điện tử EDB, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, ổn định thân xe VSA, camera lùi 3 mắt nhìn, cảm biến lùi, 6 túi khí an toàn và đáng tin cậy...

Nhược điểm Honda City:

  • Giá xe Honda City 2020 tương đối cao đối với những đối thủ trong phân khúc xe hạng B

  • Gầm xe cao 135 mm khá rẻ gây cạnh tranh khi chạy đường gồ ghề, leo dốc

  • Phanh phía sau vẫn là tang trống làm cho mất thẩm mỹ và làm đẹp cho xe

  • Thiếu cảm giác chắc hẳn rằng khi chạy ở tốc độ cao do trọng lượng xe nhẹ

  • Hệ thống điều hoà chuyển động chưa thực sự giỏi

  • Bảng điều khiển cảm ứng tuy thiết kế tiên tiến nhưng dễ khiến khách hàng phân tâm do cần nhìn thông số trên màn hình lúc điều khiển

  • Không thiết bị đèn tự động, gạt mưa tự động

Nhìn chung với các ưu điểm xe Honda City sở hữu đến từ là thương hiệu uy tín, động cơ bền chắc, ít hỏng vặt, sắm đi bán lại dễ dàng  với chi phí hợp lý thì Honda City là một sự lựa chọn hợp lý trong phân khúc xe ô tô hạng B. cùng theo với bảng giá xe Honda City 2020 mới nhất mà Tinxe.vn đã cập nhật trên đây hi vọng sẽ giúp cho bạn đọc  được sự chuẩn bị cẩn thận về ngân sách trước khi mua xe.