Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Air Blade 2020 được trang bị những tính năng gì mới?



Honda Air Blade đã trải qua 4 thế hệ cùng nhiều phiên bản nâng cấp lần lượt ra đời chỉ sau 10 năm xuất hiện. Ở phiên bản Air Blade 2020, xe sở hữu 2 phiên bản động cơ 125 phân khối và 150 phân khối. đều có phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản đặc biệt với 10 màu khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn hơn với khách hàng.
Phải mất 2 năm nghiên cứu hãng Honda mới cho ra mắt phiên bản này có thể nói Honda Air Blade đã hoàn toàn lột xác với diện mạo mới, hãng ngày càng đổi mới để phù hợp với xu hướng của tiêu dùng thay đổi từng ngày của khách hàng. Giá xe Air Blade 2020 khá biến động tại các đại lý ở Hà Nội hiện đang bị đội giá dù xe đã ra mắt được nhiều tháng. 
 
Giá bán thực tế của xe tại các đại lý và ở các khu vực thường chênh từ 1 đến 2,5 triệu đồng, tùy phiên bản.
 
Đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ cùng phân khúc từ các hãng khác thì việc cập nhật nâng cấp mới cho mẫu xe Honda AirBlade 2020 là điều mà người tiêu dùng mong muốn. Với rất nhiều tính năng được trang bị thêm Air Blade gây ấn tượng cho người dùng.
Hình ảnh xe Air Blade 2020

Kiểu dáng xe mạnh mẽ thể thao: Các đường nét thiết kế mới mẻ của xe mang tới một phong cách hiện đại, thể thao, nam tính và trẻ trung cho người sở hữu. Những đường nét thiết kế trên bề mặt xe gọn gàng dứt khoát mang đến tổng thể xe sự cứng cáp và hiện đại. Vẻ ngoài của Air Blade 2020 đậm chất nam tính, uy lực mà vẫn có sức hút riêng của phiên bản mới. Gây ấn tượng mạnh mẽ vượt trội.

 
Màn hình xe Air Blade 2020
Xe được trang bị đầy đủ các tiện ích, tính năng mà các mẫu xe tầm cao sở hữu như hệ thống đèn LED ở đèn pha và cả đèn hậu, đèn báo thay dầu và hệ thống định vị xe. Air Blade 2020 đã trở thành dòng xe tay ga phổ thông ăn khách nhất thời điểm hiện tại, luôn góp mặt trong top 10 xe máy bán chạy nhất Việt Nam.
 
Hệ thống phanh chống bó cứng ABS: hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề dễ gây khó khăn cho người lái. Hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính như: cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh.
 
Được trang bị động cơ ePS thế hệ mới: động cơ thông minh thế hệ mới eSP 149,3cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, đạt công suất tối đa 9,6kW tại 8500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,3 Nm tại 5000 vòng/phút và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.
 
Sở hữu hộc đựng đồ lớn và cổng sạc USB. hộc chứa đồ được nâng cấp với thể tích tăng lên có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm thông dụng. Hộc chứa đồ còn được trang bị đèn soi hộc đồ, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm các vật dùng trong điều kiện thiếu ánh sáng.
 
Chìa khóa thông minh Honda Smartkey an toàn, đa năng được sử dụng với công nghệ đột phá mới được trang bị trên xe AirBlade 2020 có thiết kế sang trọng tích hợp nhiều tính năng. Giúp người sử dụng xác định vị trí xe & mở xe từ xa tiện lợi, đem lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng, ngăn chặn, tối ưu khả năng chống trộm.
Hi vọng rằng hãng xe Honda với những thay đổi trên người tiêu dùng sẽ ngày càng tin yêu dòng xe này.
Tinxenews cảm ơn các bạn đã đọc. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn được một dòng xe phù hợp
 

1 nhận xét: