Các mẫu xe Yamaha Sirius chế hòa khí gồm có phanh cơ và phanh đĩa & vành đúc sẽ được biến đổi tem xe hoàn toàn mới với phong cách thiết kế đậm cá tính, góc cạnh và ấn tượng hơn. Đặc biệt, phiên bản Sirius RC 2020 vành đúc sẽ có bổ sung thêm màu cam đen mới, kết hợp giữa màu cam của chắn bùn trước đầu xe cùng màu đen của vành và yên xe. Cùng với đó, bộ yếm xe được trang trí hài hòa và hợp lý với hình khối và logo RC nổi bật màu cam. Không chỉ có vậy, phiên bản Yamaha Sirius mới sẽ không thay đổi giá bán tại các đại lý trên cả nước.
Một số nhược điểm của Yamaha Sirius:
- Nhông xích kém: Bộ nhông xích của Yamaha Sirius 2020 được đánh giá là khá kém, di chuyển trong điều kiện bình thường thì chỉ tầm 10.000 km là phải sửa chữa thay thế, nếu liên tục chở nặng và đi đường xa thì chu kỳ thay thế còn sớm hơn. Vì thế, đa số người sử dụng đã chọn lựa những bộ nhông xích ngoài để sửa chữa thay thế bộ nhông xích nguyên bản của xe.
- Thiết kế ống xả chưa tinh tế: Sirius phiên bản 2020 đã được Yamaha thiết kế lại ống xả nhằm cung ứng được chuẩn mức khí thải Euro 3. Tuy nhiên, độ thẩm mỹ của ống xả khi gắn vào xe không cao, thân ống xả hơi dài và vểnh ra phía bên ngoài làm mất đi vẻ nguyên khối của xe và dễ va quệt trong những bãi gửi xe. Thêm lần nữa, ốp ống xả của Sirius lại được thiết kế bằng nhựa thay vì bằng nhôm tựa như các bản cũ nên dễ bị trầy xước và không đẹp mắt.
- Sirius khó nổ vào buổi sáng, đặc biệt là vào ngày đông. Nếu không sử dụng trong vài ngày thì việc khởi động xe là rất khó khăn. Một trong những người dùng cho biết, sau khi khởi động cũng chưa chạy được luôn mà cần phải để cho xe tự nổ khoảng chừng 2 – 3 phút cho tiếng nổ lớn đều thì mới có thể chạy được ổn định, nếu chạy luôn xe sẽ yếu và kêu như sắp hết xăng.